The most dangerous man, is a man with nothing to fear.- anonymous
----------------
Third Person P.O.V
*Knock! Knock! Knock!*
"Come in." kinilabutan ang lalaki ng marinig nito ang authority at napakalamig na boses ng kanyang boss.
"B-Boss, nasa b-basement na po sila." nautal at napalunok ang lalaki habang nakatayo at nakayuko sa harap ng kanyang boss.
Who wouldn't be? This man is very dangerous and powerful. He has this intimidating aura and scary authority. Very dominant to everyone, once you do not follow his orders, your dead!
People call him ruthless, heartless, merciless, fearless, selfish, brutal and very impatient person. He is tough at hindi marunong ngumiti. He is very hard to handle. Kaya kapag may utos ito kailangan sundin agad, go with the flow na lang para hindi ka patayin.The funny thing is, nais ng mga tauhan nito na makahanap at magkaroon na ito ng girlfriend para mabawasan ang pagka-masungit nito. Para may tagapagkalma tuwing nagwawala ito. Ang tanong? May puso ba ito para magmahal?
Hmm... Let see.
"Good." hindi nakatakas sa paningin ng lalaki ang nakakakilabot na ngisi ng kanyang boss.
Tumayo na ito habang may hawak na baril. Ang paborito nitong baril, ginagamit ito tuwing may magaganap sa basement. Ang basement na sinabi nila ay lagayan ng mga taong may malaking atraso sa kanilang boss.
Napa smirk ang tinatawag nilang boss ng makita ang dalawang lalaki na nakatali at nakaupo sa sahig.
Tsk. Poor rats.
"Pakawalan niyo kami dito! Maawa po kayo!" nagpupumiglas ang mga ito but, poor them hindi sila makakatakas sa kamay ng isang 'Ruthless Mafia Boss'.
"Speak!" the authority of his voice gives creeps to everyone.
Nanginginig sa takot ang dalawang lalaki ng tutukan sila ng baril.
"W-Wala kaming s-sasabihin sayo! Demonyo ka!" sigaw ng kalbong lalaki. Kahit takot ay nagawa pa rin nitong sumigaw.
"Yes, I am." sabay baril sa magkabilang braso ng isang lalaki.
"Ahhhhh!" namimilipit ito sa sakit.
"Who send you?" nilalaro nito ang baril gamit ang isang kamay habang ang isa naman ay nakapamulsa.
"H-Hindi namin sasabihin s-sayo! Sino ka ba ha?" tanong ng lalaking mataba na may mahabang biguti.
*Bang! Bang!*
"Ahhhh! Tama na!" umiiyak ang mga ito sa sakit.
"Speak or die?"
"S-Sabihin namin k-kung, sasabihin mo sa a-amin kung sino ka." umuubo ito ng dugo dahil sa tama ng baril sa tiyan.
Smirk.
"Playing game eh?" lumapit ito sa dalawang lalaki at may binulong.
Kita ng mga tauhan kung paano manlaki ang mga mata ng dalawang lalaki.
"H-Hindi." takot na takot ang mga ito habang nakatingin sa lalaking kaharap na may nakakatakot na aura.
"Who fucking send you?" seninyasan nito ang mga tauhan. Lumapit ang limang armadong lalaki sabay tutok ng baril sa dalawang bihag.
BINABASA MO ANG
The Ruthless CEO
Romance(Tagalog/English) Genre: Action/Romance Thunder Crimson Monteverde ❤️ Eleanor Sky Villanueva