[Matured Content R-18]
Eleanor P.O.V
Napabuntong hininga ako habang nakatanaw sa magandang tanawin na nasa harapan ko. Nandito ako sa balcony ng penthouse ni Thunder na kita ang kabuoan ng syudad. After I discharge last week dito na ako pinatira ni Thunder sa pad niya.
Thinking what happened last week I know there's something wrong. Hindi ako bobo para hindi malaman na may mali and I know that Thunder is involve. Matagal ko ng napapansin na may kakaiba sa kanya lalo na nuong nakita ko sila ng kapatid ko na nakikipag barilan pero lahat ng iyon ay binabaliwala ko lang. Pero ngayon hindi ko maiwasang mag-isip. Who are you really Thunder?
I want to ask him but I don't have the courage to do it. Kung ano man ang sekreto niya I will still love him no matter what happened.
"Hey." Naramdaman ko ang pagpulupot ng mga braso niya sa baywang ko. Siniksik ko ang katawan ko sa kanya. I felt safe in his arm.
"Can't sleep?"
"Yeah."
Hinawakan ko ang mga braso niyang nakapulupot sa akin. Tahimik lang kami habang ninamnam ang lamig ng hangin ng gabi.
"Do you have a photoshoot tomorrow?"
Pumihit ako paharap sa kanya. "Meron. Bakit?"
"Cancel it. We're going somewhere tomorrow."
"I can't cancel it. Kailangan na namin mashoot yung theme bukas para ma release na siya next month. At teka nga muna saan mo ba ako dadalhin bukas?" Pinaningkitan ko siya ng mata.
"It's a secret sweetheart. You'll see tomorrow." Hinalikan niya ako sa ulo. "About the shoot I can take care of it. Don't worry your boyfriend is the boss."
Kinurot ko siya sa tagiliran at natawa. "Ikaw ha hindi porket ikaw ang may ari abuso kana."
"I'm already rich sweetheart. My company is still running without me."
Napailing ako. Ang yabang talaga. Pero sabagay kahit hindi na siya magtrabaho mayaman parin siya.
"E di ikaw na ang mayaman." Inirapan ko siya. Tumawa siya at hinalikan ako sa labi. Tinugon ko ang halik niya hanggang sa lumalim.
Binuhat niya ako at dinala sa loob ng kwarto. I felt the soft mattress behind my back. I moaned as I felt his lips kissing down my neck.
"Thunder.."
His lips kissing my neck while his left hand caressing my thigh up and down and her right hand holding my nape. Umakyat ang mga labi niya papunta sa aking panga hanggang sa labi ko. Pinulupot ko ang mga hita ko sa baywang niya. I caress his hair and pulled it up because of the pleasure. Bumaba ang mga kamay ko at hinawakan ang kanyang 6packs abs. He groaned.
Minutes later I am already naked underneath him. His one hand playing my breast and pinching my nipple that caused me to moaned lauder.
"Ahh Thunder..."
The pleasure is too much. Ang sarap at ayaw ko na itong matapos.
"That's it babe moan my name."
Ramdam ko ang init ng bibig niya sa kabilang dibdib ko habang sa kabila naman ay hinihimas niya gamit ang experto niyang kamay. Napasabunot ako sa buhok niya at pabaling-baling ang ulo ko sa sensasyong nararamdaman. Napasinghap ako ng maramdaman ko ang kamay niya sa bukana ng pagkababae ko. Hindi ko alam kung paano niya natanggal ang lahat ng saplot ko. Siguro dahil darang na darang na ako kaya hindi ko namalayan.
Bumaba ang ulo niya at hinalikan ang bawat balat na nadadaanan ng dila niya. He planted three little kissess in my tummy hanggang pababa ng pababa until he stop between my thigh. Napasabunot ako sa buhok niya ng maramdaman ko ang mainit niyang labi sa pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
The Ruthless CEO
Romance(Tagalog/English) Genre: Action/Romance Thunder Crimson Monteverde ❤️ Eleanor Sky Villanueva