Eleanor P.O.V
I woke up early and decided to do my morning exercise. I wore a black leggings and black sports bra. May gym sa ibaba ng condo building kaya hindi ko na kailangan bumiyahe pa. Pagpasok ko sa loob binati ako ng assistant clerk ng gym. Tinanguan ko lang siya at dumeritso sa loob ng locker kung saan pwede mo ilagay ang mga dala mong gamit.
I was in my treadmill exercise when someone spoke behind me. Tinanggal ko muna ang earphone ko sa kabila at nilingon ang nagsalita.
"Hi, you must be Eleanor the well known model, right?"
Nakakunot ang noo na tiningnan ko siya. I know my name is well known to everyone but, this guy infront of me is giving me a question look. Siguro nakita niya ang reaction ko kaya tumawa siya ng mahina.
"Oh, my bad. Hindi pala ako nagpakilala. I'm Carl, by the way." Sabay lahad ng kamay niya.
Tiningnan ko ang kamay niyang nakalahad. Hindi ko iyon tinanggap. I know this move. Tsk, gasgas na masyado. And by the looks of him amoy playboy na.
"Sorry I don't entertain strangers." Sabay balik ng earphone at pinagpatuloy ang ginagawa ko. Nakita ko sa gilid ng mata ko lumipat siya sa gilid ko.
"Miss gusto lang kitang makilala or maybe we can go out and have a dinner outside." Kulit niya pa pero di ko siya pinansin. For sure kapag nalaman ito ni Thunder magagalit iyon. And knowing him marami itong matang nakabantay sa akin. Hay buti nalang di ko tinanggap ang kamay ng lalaking ito or else pagaawayan namin ito.
"Common I know gusto mo rin ako. Most of girls are drooling over me. I'm a good catch in bed. Masarap akong magpaligaya ng babae. Want to try with me?" Nagsitayuan ang balahibo ko sa likod sa sinabi ng manyakis na lalaking ito. Eww... only Thunder can do that to me. We're already making out pero wala pang penetration nangyayari.
Binigyan ko siya ng matalim na tingin. Kung nakakamatay lang ang tingin patay na ang lalaking ito.
"Excuse me whoever you are. I already have a boyfriend and he is yummy better than you. Don't so full of yourself you are not good in your looks anyway, you look like a maniac to me. If you want someone to fuck, find someone willing to be fuck, not me. And one more thing, magkasakit ka sana. Gago!"
Iniwan ko siyang gulat at nakanganga. Dumeritso ako sa locker room at kinuha ang gamit ko. Bwesit ang lalaking iyon, ang manyak. Di ko tuloy na enjoy ang exercise ko.
Sumakay ako ng elevator paakyat sa unit ko. Nakabusangot akong lumabas paghatid sa floor na tinutuluyan ko. Pagpasok ko sa loob ng unit ko sumalubong sa akin ang amoy ng mabangong waffle. Oh my god my favorite! Pero napakunot agad ang noo ko sa pagtataka. Sino naman kaya ang pumasok sa unit ko? My curiosity lead me in the kitchen. May nakita akong lalaking nakatalikod sa akin busy sa ginagawa niyang waffle. At sa likod niya palang kilala ko na kung sino. Bigla itong humarap. Napasinghap ako.
"Hi sweetheart."
Oh my god!
"Thunder!" agad akong tumakbo at dinamba siya ng yakap at sinalo niya agad ako. Pinulupot ko ang braso ko sa batok niya pati narin ang mga hita ko sa baywang niya. Naramdaman kong pinulupot niya ang mga braso niya sa katawan ko. I heard him chuckle.
"You're here! Bakit di mo sinabi ngayon pala ang balik mo." nakanguso kong sabi sa kanya. Oh god, I miss him so much! Parang ang tagal namin hindi nagkita kahit isang linggo lang kaming nagkawalay.
"You miss me that much?" halatang aliw na aliw siya sa nakikita niya.
"Of course I miss you! Ikaw ba naman one week tayong di nagkita through video calls lang tayo nag uusap."
BINABASA MO ANG
The Ruthless CEO
Romance(Tagalog/English) Genre: Action/Romance Thunder Crimson Monteverde ❤️ Eleanor Sky Villanueva