"Nice one Miss Villanueva, Ok last shoot "- PhotographerI'm here in front of them wearing a red lingerie. Ako ang cover ng pinakasikat na magazine sa boung mundo this year and the theme of the magazine is lingerie.
And now the gay photographer is busy taking me a pictures at ako naman ay panay pose ng mga daring and sexy pose.
"Finish. Good job miss Villanueva. "
"Thank you"
Nakangiti akong nagpapasalamat sa kanya.
"Your welcome my dear. Take a rest and don't forget may photo-shoot ka pa on the next day''
"Yes, I will"
Pumunta ako sa dressing room para magpalit ng damit.
"Kawawa naman ang sister-in law ko. Ito uminom ka muna ng tubig."- Ate Summer, sabay abot niya ng tubig sa akin.
"Salamat ate"
"Fixed yourself para makauwi na tayo. Mag e-eight na at baka magalit pa ang kuya mo sa akin."
Takot talaga ito kay kuya. haha
"Tss sabihin mo lang na takot ka kay kuya ate haha." tukso ko kay ate Summer.
Napasimangot si ate sa sinabi ko.
"Anong takot ka dyan naku mas takot yun sa akin noh." pagdidipensa ni ate Summer sa kanyang sarili.
Haha ang cute talaga ni ate Summer kaya siya siguro nagustuhan ni kuya. Haist bagay na bagay talaga sila ni kuya.
Nagpalit na ako at pagkatapos ay nagpaalam na kami sa kanila. Uuwi na kami dahil gabi na at baka mapagalitan pa kami ni kuya.
Siya si ate Summer Chua Villanueva one year na silang kasal ni kuya Seven. Maganda, Sexy at isa siyang model dati pero simula nung ikinasal sila ni kuya ay huminto na siya sa pag mo-model dahil pinagbabawalan na siya ni kuya, kung alam ko lang ayaw lang ni kuya na may ibang makakakita sa magandang katawan ni ate . Posessive husband kumbaga haha.
"Ate kailan niyo ba kami bibigyan ng pamangkin ni Kuya Zailer.?" tanong ko kay ate habang nagmamaneho ng sasakyan.
Lumingon si ate sa akin at ngumiti.
"Don't worry sis malapit na. "
Hmm there something on her smile.
"Why did you ask.?" ate asked me
Nginitian ko siya.
"Gusto ko na kasing magkaroon ng pamangkin ate hehe"
Gusto ko na talagang magkaroon ng pamangkin. :)
"Baka this month sis meron na. Sshhh ka lang sa kuya Seven mo ah gusto ko kasi siyang surpresahin. ''
Nagulat ako.
"Really ate.?" di makapaniwalang tanong ko kay ate.
Tumango siya. Woah im excited.
"Im happy the both of you ate."
Sobrang saya ko talaga.
"Thank you sis. Ikaw, kailan ka ba mag bo-boyfriend.?"
Tanong ni ate sabay kindat sa akin.
BINABASA MO ANG
The Ruthless CEO
Romance(Tagalog/English) Genre: Action/Romance Thunder Crimson Monteverde ❤️ Eleanor Sky Villanueva