2. Những tấm gương vỡ.

345 46 32
                                    

Dạo này trong trường xảy ra một chuyện rất kì lạ, theo như mọi người đồn là trong nhà vệ sinh nam liên tiếp xảy ra việc gương bị vỡ. Có thể thấy rõ vết nứt bắt đầu từ một điểm và lan ra xung quanh. Mọi người suy đoán là một tên điên nào đó đấm vỡ gương hoặc một kẻ thích phá phách. Mà dù là giả thiết nào thì các học sinh trong trường cũng bắt đầu sợ hãi.

Khu nhà vệ sinh nam dần thưa người đến hơn, có kẻ còn sợ đến mức chẳng dám bén mảng tới. Dù nhà trường đã đưa ra lý do giải thích và sửa chữa đi, nhưng cứ đến sáng hôm sau tấm gương lại lần nữa nứt vỡ ra. Mà cho đến hiện tại đã có đến ba tấm bị vỡ mà không có lý do.

Nhà trường đã họp và đưa ra quyết định sẽ lắp camera quan sát tại khu nhà vệ sinh để bắt tại trận người quậy phá đó. Nhưng xem ra đã vô ích rồi, khi mà vài ngày liên tiếp sau không xảy ra tình trạng gương vỡ nữa, thay vào đó một sự yên lành đến đáng sợ.

Dù không ai nói nhau câu nào nhưng bầu không khí trong trường lại âm u và im dìm đến tăm tối, có lẽ ai trong số những kẻ trong trường đều hoảng loạn và lo lắng về những việc sắp xảy ra.

Bởi gương vỡ đồng nghĩa với việc sắp có chuyện chẳng lành.

Điển hình như vụ Kris.

Nói đến nó là nhắc đến ngay sự ầm ĩ và rối loạn trong trường do chính gia đình Wu đảm nhận, có lẽ việc con trai mất tích hơn một tháng đã bắt đầu khiến họ lo lắng. Một cuộc truy lùng và tìm kiếm quy mô lớn được mở ra, tất thảy những người do gia đình Wu thị thuê đang ra sức tìm kiếm Wu Yifan hay còn gọi là Kris. Nhưng mà đã bao ngày trôi qua, họ vẫn không thể tìm ra Kris dù chỉ là một manh mối rất nhỏ. Điều này khiến báo chí được cơn xôn xao và trên hết tình hình kinh tế của Wu thị đang có dấu hiệu đi xuống và có lẽ sắp gần bờ phá sản. Nói ra thì ác thật nhưng việc tìm không ra đại thiếu gia nhà Wu đã khiến ông trùm tức Wu YiQua đứng ngồi không yên, và gần như bỏ mặc công ty để tìm ra con trai mình.

Hôm nay báo chí lại tiếp tục chài mồi bằng việc đăng tin về Kris và vài ba những lý do ngớ ngẩn và không kém kì lạ của mình để thu hút người đọc. Jessica ngán ngẩm nhìn những mẩu tin trên báo, rồi không nhịn được sự chế giễu mà cười rộ lên.

Jessica biết ngay cả bản thân cô cũng lo lắng cho Kris nhưng cô không thể làm gì khác ngoài việc ngồi im và chờ những tín hiệu ngầm của Kris. Từ hôm nhận được đoạn video kia, Jessica bắt đầu cảnh giác hơn và cô cũng đang trên đường tìm ra tung tích kẻ gửi đoạn phim. Nhưng trái với nỗ lực của cô, mọi thứ vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Lẽ vậy nên cô dần có chút chán nản và dần trở nên bế tắc hơn, có lẽ ngoài việc cầu mong Kris còn sống thì cô đã không thể làm gì hơn.

À, dạo này Jessica cũng có chút nghi ngờ về vụ những tấm gương vỡ trong trường. Cô cảm thấy đây không phải điều bình thường một chút nào và lẽ đó cô đã thử mạo hiểm để tìm cho ra kẻ phá những tấm gương.

Và một điều bất ngờ đã xảy đến với cô, kẻ phá những tấm gương không hề xa lạ với cô, hay hơn hết kẻ đó là người bạn chung lớp. Tức cậu bạn có cái tên kì lạ - TAO.

EXOSICA • Who's Next?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ