Jessica thật sự không thích cái việc số thứ tự của cô trong lớp đang được đẩy dần lên. Thà cô có mã số 13 thì tốt hơn so với việc lớp học chỉ còn 11 người.
Cái không khí ở lớp vốn đã chẳng vui vẻ và náo nhiệt, nay thêm việc xảy ra, càng u uất và trầm lắng hơn.
Jessica đã mơ về một năm cuối cấp thật đẹp và ngập tràn kí ức vui vẻ. Vậy mà nhìn xem, cái thứ chết tiệt gì đang u bám cô đây? Khi mà bất cứ tên nào trong lớp nói chuyện với cô, kẻ đó liền biến mất.
Điều đó khiến cô càng lo mình thứ gì đó ám. Hoặc kẻ nào đã quá ghen tỵ sắc đẹp của cô, nên đã dùng thứ ma thuật quái gở nào đó niệm lên cô. Và cô thề, nếu đó là thật, cô sẽ băm tên đó thành những mảnh thật nhỏ, sau đó nhồi thịt đưa milu nhà cô ăn.
Hơi ác, nhưng thôi kệ vậy. Dám khiến cô thành vậy, như thế đã quá nhẹ nhàng rồi.
Dạo gần đây, trường cô sôi sục lên bởi lễ hội kỉ niệm trường 20 năm. Dù rằng trong trường có 2 học sinh mất tích, nhưng xem ra họ không lo lắng hay để tâm lắm nhỉ.
Và đám nhà giàu thì thường có máu lạnh.
Để góp vui vào lễ hội này, thầy Lee đã khuyến khích cả lớp tham gia. Mà xem ra lớp cô không ai hứng thú thì phải. Trông chúng thờ ơ và vô cảm đến chán ngắt.
Đúng lúc thầy Lee thấy bất lực với sự thuyết phục thì đã có 2 cánh tay giơ lên.
Hmm... để cô nhớ xem, hình như kẻ có đôi mắt lạnh kia tên Sehun, và cả người có thân hình rám nắng và nam tính kia là Kai?
Thầy Lee trông mừng ra vẻ, vội vàng hỏi hai người kia muốn góp tiết mục gì.
" Em sẽ nhảy. " Anh chàng tên Kai nói
" Em sẽ rap và hát. " Giọng nói lạnh lùng và chứa hàn khí này, chắc chắn là cậu bạn Sehun
" Vậy thì... " Thầy ngập ngừng " Sehun cùng Jessica song ca được không? Dù sao thì cũng là học sinh nữ duy nhất... "
Lời chưa buông hết, cả cô và Sehun đều cùng la toáng lên " Không được. "
Thầy ngạc nhiên nhìn cả hai, lúc này cô mới thấy mình đã hơi mạnh miệng, bèn vội vàng cúi mặt và vân vê tà váy của mình.
" Em không muốn bài hát của em sẽ có kẻ nhà quê góp giọng. "
Tên Sehun này chẳng nể mặt ai cả, dù rằng có không thích song ca đi nữa, đâu cần phải nói những thứ khó nghe ấy.
Mà cả cậu ta có muốn song ca với cô, thì cô sẽ không đồng ý. Bởi thật sự cô lo cậu ta là người biến mất thứ ba... một nỗi sợ kì lạ.
Thầy Lee cũng không có ý ép nữa, thầy im lặng và cả lớp cũng im theo. Đúng lúc ấy tiếng chuông báo hết giờ vang lên. Cả lớp nháo nhào rời đi.
Cô cũng đứng dậy, thu hết tập sách của mình rồi bước ra.
Chỉ là cô không thấy có ánh mắt chăm chú nhìn cô đã rất lâu.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXOSICA • Who's Next?
Gizem / GerilimỞ ngôi trường Sekang lớp 12E chính là lớp học đặc biệt nhất, chỉ duy nhất có 12 học sinh và tất cả bọn họ đều là nam. Và...nếu học sinh thứ 13 xuất hiện thì thế nào? Vậy thì kẻ đó đã vi phạm lời nguyền của lớp E rồi. Trong trò chơi này, lúc đầu chỉ...