Thành viên thứ ba trong lớp biến mất và điều này khiến lớp học dần dần có sự thay đổi.
Thay đổi về tâm trạng, về cách hành xử và trên hết bọn họ cũng dần thấy hoảng sợ. Jessica nghĩ, nếu Jong In không phải là cậu nhóc nổi tiếng toàn trường thì có lẽ dù ai ra đi, biến mất hay mất tích, cũng sẽ chẳng mấy ai quan tâm.
Đơn giản, những học sinh ngôi trường này quá vô tâm và lạnh nhạt.
Những lúc rảnh rỗi, Jessica vẫn luôn suy nghĩ về những cậu bạn biến mất vô lý của mình, cô muốn cùng ai đó tìm kiếm ra họ, cô muốn cùng mọi người vạch ra những bí ẩn đằng sau vụ việc này. Nhưng mà, bọn họ có lẽ ngoài bản thân ra vốn đã chẳng để mắt hay quan tâm lấy ai.
Vậy nên Jessica chỉ có thể tự mình cố gắng, một mình cô bận tâm và luôn động viên mình rằng, cô sẽ làm được, cô sẽ tìm ra mọi người thôi.
Nhưng dường như niềm tin của cô cũng dần vỡ vụn rồi, khi mà số người biến mất càng tăng mà cô một chút manh mối hay thông tin cũng không thể tìm ra. Nói xem có phải cô rất vô dụng không?
Có những đêm muộn, cô chỉ muốn thôi học tại ngôi trường này, đi đến một ngôi trường bình thường nhưng có những con người tốt bụng với trái tim ấm áp. Tại ngôi trường hào nhoáng và tốt đẹp này, con người thực sự quá đáng sợ.
Cô có lẽ không quên được nụ cười chế giễu từ cậu bạn mang tên Park Chanyeol khi Kim Jong In biến mất, cậu ta đã cười và thốt ra những lời lẽ vô tình mà bạc bẽo đối với Jong In. Cô cứ nghĩ, bọn họ cùng nhau học chung ba năm, chí ít sẽ có chút tình cảm mà lo lắng cho nhau, nhưng xem kìa, giả vờ lo lắng, căn bản không hề có.
Nếu có ai quan tâm đến Jong In, xem ra cũng chỉ là lời sáo rỗng và nhạt tuếch.
Jessica cười cay đắng, Jong In yêu quý của mình, xin lỗi không thể bảo vệ cậu.
.
Ngày hội của trường sắp đến mà vẫn chưa thể tìm ra tiết mục nào có thể lấp vào chỗ trống thay Jong In, các đoàn viên của trường lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng và gấp gáp. Dường như bọn họ cũng nhận ra tình trạng kì lạ của lớp 12E, nên gần đây xuất hiện một số giáo viên bắt đầu xì xào và bàn tàn về những cậu ấm biến mất kì lạ.
Jessica thầm cảm ơn vì điều đó, ít ra có người quan tâm, sẽ giảm đi số người biến mất tiếp theo phải không?
Chưa kịp vui mừng vì mọi người bắt đầu tìm hiểu chuyện kì lạ trong lớp, thì cậu bạn Sehun lại mở lời với cô một đề nghị kì quặc
" Cậu có muốn cùng tôi song ca không? "Hôm đó là một ngày chiều nhạt lúc tan trường. Dưới ánh nắng vàng nhạt ấy, cậu bạn điển trai xuất hiện như một vị tiên tử ghé ngang đời cô. Không thể phủ nhận đi cái cảm giác lâng lâng khi đối diện với Sehun, từ cậu ta toát cho cô cái cảm giác yêu mến kì lạ.
Cô ngây người nhìn cậu, lại lơ đãng không để ý đến dáng vẻ khó chịu khi chờ cô lên tiếng.
" Tại sao? " Rất lâu sau cô mới lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
EXOSICA • Who's Next?
Misterio / SuspensoỞ ngôi trường Sekang lớp 12E chính là lớp học đặc biệt nhất, chỉ duy nhất có 12 học sinh và tất cả bọn họ đều là nam. Và...nếu học sinh thứ 13 xuất hiện thì thế nào? Vậy thì kẻ đó đã vi phạm lời nguyền của lớp E rồi. Trong trò chơi này, lúc đầu chỉ...