Jessica có rất nhiều điều muốn hỏi Luhan, nhưng nhìn ánh mắt né tránh và gương mặt đang căng ra vì lo lắng của cậu ta, khiến bao nhiêu lời muốn nói đều bị cô nuốt lại xuống họng.Jessica vẫn còn nhức mắt với hai cái tên được viết rất lớn và bị dao gạch chi chít trên bàn, là Jung Soo Jung và Kim Min Nam, cả hai người này đều từng học lớp E nhưng họ đã chết, chết đúng với thông tục mà đám học sinh kia vẫn đồn. Mỗi năm một kẻ ra đi, kẻ mang số thứ tự 13.
Cậu bạn mang số 13 hai năm trước đã treo cổ tự tử trong lớp. Cô bé mang số 13 một năm trước vì bị trượt chân mà ngã từ hành lang xuống sân trường.
Nhưng mà---khoan đã
"Này, Xi Luhan." Jessica gọi tên thiếu niên đang thẩn thơ trước mặt mình
"Sao vậy."
"Cậu có cảm giác cái chết của Suho và D.O rất quen thuộc không?" Giọng điệu lo lắng của Jessica vang lên rõ trong không gian tĩnh mịch
"Quen thuộc sao?" Luhan hơi trầm ngâm "Treo cổ và ngã từ trên cao xuống..." Đến đây Luhan khựng lại, ánh mắt trở nên dày đặc và tối sẫm
"Giống hệt với hai người đã chết trước đây." Jessica tiếp lời, lòng bàn tay và sống lưng cô đổ đầy mồ hôi lạnh
"Như vậy là có ai đó đang muốn trả thù cho hai người họ, vì thế mới gây ra những chuyện như thế."
"Nhưng Luhan này có một điều tôi vẫn không hiểu, vì sao từ lúc Kris biến mất cho đến Yixing là người cuối cùng chúng ta đều không tìm thấy xác họ. Vậy nhưng lại được tận mắt nhìn thấy cái chết của Suho và D.O."
"Đây cũng là điều tôi thắc mắc."
Cả hai lại chìm vào im lặng, sự tĩnh lặng của lớp học hiện tại trở nên u ám và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cả hai đều cảm thấy được cái lạnh lẽo của sự tàn ác và từng lớp trần trụi của sự thật đang được phơi bày trước mắt họ, mà họ hiện tại lại chẳng thể biết làm gì khi mà số người ít ỏi còn lại của lớp học đang dần vơi đi. Có lẽ cả hai sẽ tiếp tục ngồi tại đây, sợ hãi mà chôn chân lo lắng liệu mình có phải là kẻ tiếp theo không, nhưng giọng nói đáng sợ lại lần nữa phát ra trên loa của trường Sekang. Đồng thời chiếc ti vi đối diện họ đột nhiên được mở lên, tiếng rè rè lớn dần, nỗi sợ trong họ ngày càng bị bóp nghẹn.
"Các người chỉ còn 8 phút để trả lời. Mau lên, nếu không Kim Jongdae sẽ chết cháy mất, ha ha..."
Jessica nắm chặt hai bàn tay mình, đôi mắt nhắm vội chẳng can đảm mà nhìn rõ hình ảnh đang được phát trên màn hình kia. Chen trong tình trạng người không mảnh vải đang được trói lại dưới giàn nến nóng, rất nhiều nến, lửa cháy rất lớn, thứ sáp nến nóng bỏng kia rơi xuống từng tấc da thịt cậu ta. Đỏ hỏn và ngày càng khoét sâu xuống lớp thịt, Chen bị bịt mắt bằng một lớp lụa mỏng, nhưng giờ đây trên tấm lụa ấy chi chít sáp nến lớn nhỏ, từ nơi khóe mắt cũng đã chảy ra những dòng máu đỏ tươi. Đủ để hiểu sự đau đớn ấy đang hành hạ cậu ta như thế nào, Jessica dù đã cố bịt tai nhưng vẫn nghe rất rõ âm thanh kêu gào, thảm thiết xin tha và sự đớn đau đến tột độ mà cậu ta đang phải trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXOSICA • Who's Next?
Misterio / SuspensoỞ ngôi trường Sekang lớp 12E chính là lớp học đặc biệt nhất, chỉ duy nhất có 12 học sinh và tất cả bọn họ đều là nam. Và...nếu học sinh thứ 13 xuất hiện thì thế nào? Vậy thì kẻ đó đã vi phạm lời nguyền của lớp E rồi. Trong trò chơi này, lúc đầu chỉ...