Cảnh báo : Chap này siêu dài =))))
.
Nếu biết được Lay sẽ tránh né và tỏ ra xa lạ với cô. Jessica tuyệt đối sẽ không đưa đoạn phim ấy cho cậu ta xem.
Nhưng nếu biết được, bản thân sẽ lần mò được những manh mối hay ho và thú vị, cô cũng chấp nhận việc Lay tỏ ra xa cách cô.
Ban đầu cô hơi tức giận về thái độ né tránh và im lặng không nói lời nào của Lay, cô biết cả cậu cũng sợ hãi và lo lắng khi cậu rất có thể là người tiếp theo. Nhưng nếu không thể tìm được ai đấy sẻ chia và cùng họ bắt đầu tìm kiếm hung thủ, thì những mối bận tâm và khó chịu trong lòng sẽ còn dày vò cô mãi.
Đến tận một tuần sau, cô nghĩ bản thân mình vàLay sẽ biến thành người dưng thì cậu đã xuất hiện và mạnh mẽ nói với cô một câu.
" Cậu với tớ cùng nhau điều tra vụ này! "
Dưới ánh nắng hơi nhạt màu của mùa thu, bóng dáng cao lớn và rắn rỏi ấy đã vô tình che cho cô khỏi ánh nắng của mặt trời. Gương mặt kiên định, ánh mắt quyết tâm và tia nhìn ẩn chứa sự tin tưởng rằng sự thật sẽ được phơi bày. Hình ảnh đó, khung cảnh ấy rất lâu sau vẫn luôn là khoảng khắc đẹp đẽ nhất mà cô luôn nâng niu và trân trọng.
Vào buổi chiều của thứ bảy, cô có hẹn với Lay, một cái hẹn có thể mở ra những điều bí ẩn hoặc có thể mãi mãi là chiếc hòm được giấu ở nơi sâu nhất nơi tầng tầng lớp bụi.
Đây là lần thứ hai Jessica có cảm giác hồi hộp và mong chờ như vậy, lần đầu là gặp TAO và cậu ta tiết lộ về vụ việc những tấm gương vỡ, lần này là cùng một người bạn tìm hiểu về những điều dở dang, khó hiểu mà Jessica không thể lần mò ra.
Jessica mang theo những tờ giấy A4 lớn, dùng những màu mực khác nhau để viết lên những cái tên.
Màu đỏ là Kris, xanh dương là Tao, vàng là Kai, xanh lá là Sehun.
Lay rất chăm chú nhìn tay Jessica viết lên những cái tên và im lặng nghe những điều mà cô sắp tiết lộ.
" Đầu tiên chúng ta sẽ nói về Kris! " Nắp bút màu đỏ được bật ra
" Tớ quen cậu ấy được hơn hai tuần, rất ngẫu nhiên mà kết thân với nhau. " Về lý do tại sao Kris đối tốt với cô, cô nghĩ không đáng nói ra " Nhưng đến tuần thứ ba cậu ấy đột nhiên biến mất, không để lại bất cứ manh mối nào. " Màu mực đỏ viết lên số 2 và một dấu chấm đỏ lớn
" Cậu có nhận thấy cậu ta có gì kì lạ không? "Lay đặt câu hỏi
" Ừm... " Có điều gì đó mà cô chẳng thể bật thành lời
Nhận ra sự lưỡng lự trong lời nói của cô, cậu có chút không vui mà nhìn thẳng vào gương mặt cúi sầm của cô, một tay nâng mặt cô lên nhìn thẳng cậu, một tay nắm chặt tay trái cô. Giọng nói nhẹ nhàng, đầy tin tưởng vang lên :
" Chúng ta đã hứa sẽ tìm ra nguyên do và kẻ đứng sau đúng chứ? Nếu cậu giấu tớ mọi chuyện, làm sao tớ có thể giúp cậu đây? " Âm giọng của cậu rất mềm mỏng nhưng nó lại như có ma lực khiến cô muốn đặt hết niềm tin của mình cho Lay
BẠN ĐANG ĐỌC
EXOSICA • Who's Next?
Mystery / ThrillerỞ ngôi trường Sekang lớp 12E chính là lớp học đặc biệt nhất, chỉ duy nhất có 12 học sinh và tất cả bọn họ đều là nam. Và...nếu học sinh thứ 13 xuất hiện thì thế nào? Vậy thì kẻ đó đã vi phạm lời nguyền của lớp E rồi. Trong trò chơi này, lúc đầu chỉ...