Luhan thở hồng hộc, nhìn cơ thể đẫm máu của Xiumin ngay dưới chân mình. Ánh mắt vằn tia máu đang mở lớn nhìn người phía dưới.
Xiumin chết rồi, chết dưới tay cậu.
Vừa rồi cậu ta vung tay, may mắn Luhan nhanh nhạy mà né được, sau đó diễn ra một trận ẩu đả, người chạy kẻ đuổi, người tránh né kẻ vung rìu. Đến khi Xiumin vung mạnh rìu về trước, Luhan liền nhanh chân đá mạnh bàn học về phía cậu ta, thì Xiumin mới mất đà mà té ngã, lưỡi rìu cũng theo đó mà văng ra xa. Luhan vội vã chạy tới nắm chặt lưỡi rùi, hốt hoảng mà đe dọa Xiumin không được tới đây.
Nhưng Xiumin quá tức giận, biết rõ mình không có lợi thế nhưng vẫn kiên quyết mà lao người đến Luhan, dùng tay siết mạnh người Luhan mà ném ra xa. Luhan đã hoảng sợ, lại không để ý chính mình đang cầm món vũ khí nguy hiểm, theo quán tính vung mạnh tay, làm lưỡi rìu sượt ngang cắt đứt mạch máu cổ của Xiumin.
Máu văng tung tóe, cả thân người đổ sập ra đằng sau, chiếc áo sơ mi trắng của cậu nhuộm đầy máu, mùi tanh xộc thẳng lên mũi, lại còn có chút nhớp nháp tràn vào khoang miệng cậu. Luhan ho sặc sụa, vung tay ném mạnh lưỡi rìu ra xa, cả người nhanh chóng lùi về phía sau, hai tay ôm chặt đầu mà run rẩy không thôi.
Cậu đã giết người, cậu thật sự đã giết người rồi.
Thời gian trôi qua rất tĩnh lặng khi cậu ôm đầu mình và tự dằn vặt, hành hạ chính bản thân mình. Đôi mắt đầy sợ hãi nhắm tịt lại, chẳng dám mở lớn hay nhìn thẳng về phía trước, đôi tay và cả người dính đầy máu, chúng nhơ nhớp và bết vào thân người cậu. Luhan cần bình tĩnh lại, mọi chuyện vẫn còn chưa kết thúc.
Vào lúc Luhan nghĩ mình đã có thể bình ổn mà nâng người mình đứng dậy, chạy khỏi đây thì từ đằng xa, tiếng hét chói tai của Jessica làm cả người cậu bừng tỉnh. Xiêu vẹo mà vội vã đứng dậy, không quên liếc nhìn về phía Xiumin, cậu ta chết trong trạng thái mở lớn mắt, máu đã ngập thành vũng mà bao quanh cậu ta. Luhan vươn tay lấy lại lưỡi rìu, cậu cần phải kết thúc chuỗi bi kịch này. Chính cậu sẽ tự tay hạ màn và vạch trần tên hung thủ, người đã cùng Xiumin làm nên mọi chuyện.
*
Jessica hét lớn, thân người nhanh chóng lùi ra sau khi nghe Sehun kể hết mọi chuyện.
Cậu ta, chính là cậu ta đã bày ra mọi thứ. Ban đầu giả vờ bị bắt cóc, để có thể tránh mọi ánh mắt hay sự suy xét của đám người học cùng lớp. Dựa vào tình thế mình bị mất tích, cậu ta đã ung dung và thản nhiên dựng lên mọi chuyện, từ việc tạo ra câu đố, đem đám người bị bắt cóc nhốt trong nhà kho của trường, đến việc là người đầu tiên tỉnh giấc để mà có thể siết lấy chân Kai, rồi là người chạy đi trước nhờ vào không gian tối đã thả vội những viên bi để cho Lay sảy chân mà té ngã xuống cầu thang. Chính cậu ta đã cùng với Xiumin làm ra hết mọi chuyện.
"Tại sao, tại sao cậu lại làm như vậy?" Jessica hét lớn, đáy mắt chìm trong sợ hãi
Lúc này, Luhan đã xuất hiện, nhìn cảnh tượng trước mắt mình, bất ngờ thay cậu không hốt hoảng hay lo lắng, có lẽ đã đoán được hết tất cả cho nên bây giờ với cậu, chỉ là cảm xúc tĩnh lặng và vô cùng bình thản.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXOSICA • Who's Next?
Mystery / ThrillerỞ ngôi trường Sekang lớp 12E chính là lớp học đặc biệt nhất, chỉ duy nhất có 12 học sinh và tất cả bọn họ đều là nam. Và...nếu học sinh thứ 13 xuất hiện thì thế nào? Vậy thì kẻ đó đã vi phạm lời nguyền của lớp E rồi. Trong trò chơi này, lúc đầu chỉ...