Có những ngày đông lạnh buốt người, Jessica thích vùi người trong từng lớp chăn ấm, lười biếng nằm cuộn mình trên giường, bên tai thì sẽ mở vội một bài hát ballad nào đó, nghiêng người hướng mặt nhìn cửa sổ mà ngắm nhìn cảnh vật được vùi trong từng lớp tuyết trắng. Đây là việc làm mà Jessica thích nhất trong những ngày gần đông, nhưng mà nay năm lại ngoại lệ rồi.
Năm nay bên tai cô sẽ không còn những giai điệu trầm trầm, bổng bổng, không còn hương thơm nguậy mùi thơm của ly cacao nóng thoảng bên cánh mũi nữa. Năm nay khác hẳn, rất khác.
Năm nay cô có những giai điệu ồn ã, âm thanh náo nhiệt khuấy động bên tai, những ly rượu champagne sắc đỏ, sắc trắng vây quanh.
Và hôm nay Jessica tham gia bữa tiệc Halloween của trường, đêm mà trước đây cô chưa từng nghĩ mình sẽ tham gia vào nó, chưa từng nghĩ có ngày cô sẽ mặc trên mình lớp hóa trang và nhập mình vào đám người náo nhiệt trước mặt. Đêm mà cô hiểu, bản thân sẽ không thể an toàn thoát khỏi đây. Một đêm Halloween đẫm máu.
Để nói lý do vì sao Jessica phải giam gia bữa tiệc này, thì phải nhắc đến bức thư nặc danh được gửi cho toàn bộ học sinh lớp 12E vào ba ngày trước. Một bức thư được đính kèm cùng với bức ảnh chụp năm học sinh đã bị mất tích trước đây, trong tình trạng toàn thân đầy máu và vô số vết thương lớn nhỏ trên người. Bên dưới ảnh, có dòng tít cực kì nổi bật, rực rỡ đến mức tâm tình trở nên khó chịu, đó là"Who's next?"
"Xin chào các học sinh lớp 12E!
Các người có đang tò mò lý do vì sao những người bạn của mình mất tích không? Hay là đã bỏ mặc và quên mất sự biến mất của họ rồi? Oh tôi đoán là ý hai đấy, lũ người các cậu có bao giờ quan tâm đến người khác đâu nhỉ, cả hai sự việc trước đây cũng như thế đấy thôi.
Đừng nghĩ rằng đây là một lời nhắn cảnh báo hay đe dọa, đây chính là một lời tuyên chiến đấy, một lời mời dành cho những con người khốn khiếp nhất vào đêm Halloween này. Nếu không có mặt, các người sẽ chết. Còn nếu đến vào hôm đó, may mắn tôi sẽ cho các người được gặp lại bạn cũ. À sẽ có món quà đặc biệt vào thời khắc đồng hồ điểm mười hai giờ đó.
Và hãy đoán xem nào, kẻ xấu sổ nào sẽ nhuốm máu tiếp theo?"
Jessica không phải là người duy nhất nhận được tin nhắn, nhưng cô là người duy nhất không hiểu cụm từ "cả hai sự việc trước đây cũng như thế đấy thôi". Dù cho Luhan có hứa sẽ giúp cô hết mình trong vụ này, nhưng khi cô hỏi đến điều trên, cậu ta lại im lặng và lảng tránh cô. Mà không phải một mình cậu ta có biểu hiện như thế, cứ nhìn đám người nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại và khuôn mặt dần tái xanh lại, cũng đủ hiểu những điều được nhắc đến trong tin nhắn là sự thật. Và sự thật ấy, không ai là dám nói cho cô nghe cả.
Sự kiện đêm Halloween là điều mà cô chưa từng tham gia hay một chút để ý nó, nhưng bây giờ cô lại đang ngán ngẩm đưa mắt nhìn đám người mặc trên mình từng bộ đồ sặc sỡ hay diện cho mình những thứ đồ quái dị và rườm rà trên người. Jessica nghĩ khi đến, mình sẽ mặc tạm một bộ đồ tối tối nào đó, nhưng sau khi nghe Luhan chê bai sự thiếu kiến thức của cô về buổi lễ Halloween, cô đành quyết định tìm đến một tiệm chuyên bán đồ hóa trang và lựa cho mình một bộ đồ phù thủy để diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
EXOSICA • Who's Next?
Misterio / SuspensoỞ ngôi trường Sekang lớp 12E chính là lớp học đặc biệt nhất, chỉ duy nhất có 12 học sinh và tất cả bọn họ đều là nam. Và...nếu học sinh thứ 13 xuất hiện thì thế nào? Vậy thì kẻ đó đã vi phạm lời nguyền của lớp E rồi. Trong trò chơi này, lúc đầu chỉ...