11. Những bộ xương khô

161 36 9
                                    


Chanyeol ôm đầu sợ hãi khi nhìn xác của Baekhyun đang dần dần được hạ xuống, tròng mắt đã xuất hiện tơ máu cùng nỗi kinh hãi hiện rõ.

Chanyeol đã muốn bảo vệ người bạn cuối cùng của mình, vậy mà ông trời lại chẳng thể giúp cậu. Tại sao, tại sao mọi chuyện lại tồi tệ như thế. Bọn họ đã làm gì để mà phải đi đến nước này, nhìn bạn bè mình từ từ bị sát hại và phải chịu đựng mọi chuyện mà không hề biết tên khốn nào đã làm.

Chanyeol biến nỗi sợ thành sự tức giận, lao người đi thật nhanh và vươn ra cú đấm thật mạnh cho Luhan, kẻ đã cùng con nhỏ kia làm hại Baekhyun.

"Lũ khốn khiếp." Chanyeol gào lớn, một tay nắm cổ áo, một tay vung ra những cú đấm mạnh tới khuôn mặt của cậu bạn đối diện

Xiumin vội vã can ngăn nhưng lại bị Chanyeol đẩy ra thật mạnh, cậu ta nằm sõng soài trên sàn và ôm lấy thân người đầy đau nhức của mình.

Luhan không hề phản kháng với sự tức giận của Chanyeol, cậu đứng im chịu trận mặc sức cho Chanyeol muốn làm gì thì phải. Hai má đau nhức và bên khóe miệng đã chảy máu nhưng Luhan cũng không đẩy ra hay tỏ vẻ đau đớn.

Đến khi xả hết giận dữ, Chanyeol mới buông tay và không quên đẩy thật mạnh Luhan xuống sàn. Cậu ta nhìn một lượt Luhan, Xiumin rồi đến Jessica. Nghi hoặc một chút rồi vội vã tiến đến chỗ Jessica, một tay túm chặt tóc cô ấy, dùng lực rất mạnh mà nắm đầu cô về chỗ Baekhyun đang nằm.

Giọng điệu còn vang rõ sự tức giận, còn cất lớn tiếng cười vui vẻ.

"Tôi sẽ giết chết cô."

Jessica sợ hãi, vội vã nắm chặt lấy cánh tay của Chanyeol, không ngừng cào cấu và cầu xin tha mạng. Luhan và Xiumin chứng kiến cảnh đó đều vội vàng mà ôm cơ thể đau nhức, gắng gượng đứng dậy. Hết lời khuyên nhủ Chanyeol hãy buông tha cho Jessica.

Chanyeol vẫn vang lớn tiếng cười, man rợ mà xuyên thấu vào màn đêm tĩnh mịch. Cậu phải trả thù cho Baekhyun, cậu phải giết chết con khốn này.

Những móng tay của Jessica liên tục cào lên cánh tay người kia, rớm máu và tróc cả da nhưng Chanyeol vẫn không chịu buông tay, ngược lại còn tức giận dùng sức mạnh hơn. Jessica khóc rất lớn, đau đớn chẳng thể nguôi, mà cầu xin cũng đều vô ích cả.

Xiumin cùng Luhan chạy tới nhưng đều bị Chanyeol gạt ra xa, không biết sao bây giờ cậu ta lại mạnh đến thế, một tay có thể hạ cả hai người kia.

Chanyeol thả tay ra, Jessica ôm đầu đau đớn gục ngay bên cạnh. Chưa kịp yên ổn bao lâu, đã bị Chanyeol dùng dây thừng siết chặt cổ. Cậu ta đã dùng sợi dây giết Baekhyun để ra tay với Jessica. Khuôn mặt đỏ ửng và giàn giụa nước mắt, không thể cất lên thêm tiếng nào để van xin tha mạng, càng không thể vẫy đạp để vớt lấy lượng không khí ít ỏi đang tắc nghẽn trong lồng ngực cô.

Cho đến khi Jessica nghĩ mình đã sắp đến gần với tử thần thì Chanyeol buông tay, cô ôm bụng đang quặn lên đau đớn mà ho xụ xụ. Mật xanh, mật vàng muốn trào cả ra ngoài vì quá sợ hãi, cô gục mình xuống sàn và đôi mắt mở lớn mơ hồ nhìn về khoảng đen cô đặc trước mắt.

EXOSICA • Who's Next?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ