PATULOY PARIN ANG HALIKAN ng magkasintahang sina Drix at kaye.
Naging malikot narin ang kamay ng binata, sinimulan na niyang himasin ang likod ng dalaga at minsan bumababa ang isa nitong kamay sa matambok nitong puwet habang wala paring patid ang halikan nila.Nang kapwa mapagod, kapwa hingal ng maghiwalay ang kanilang mga labi.Ngunit walang sinayang na sandali ang binata, agad bumaba ang halik nito sa may leeg ng dalaga.
"Ahhhhhhhh..." Mahina ngunit nakakalibog na ungol ng dalaga.Kasabay ang pagkapit nito sa ulo ng binata.
Iniangat ni Drix ang kulay red na sando ni Kaye.Bagama't may pag-alinlangan parin ang dalaga ay hindi narin siya tumutol, total hanggang doon lang naman.Ngunit nang lumagpas sa kanyang dibdib ang damit niya ay agad ding iniangat ng binata ang kanyang bra kaya lumitaw sa paningin nito ang nag-gagandahan, mabibilog at makinis nitong dalawang bundok.
"Shit! Ang ganda talaga ng s*s* mo." Di mapigilang ibulalas ng binata.Tila ba nakalimutan nitong nasa paligid at nanonood lamang ang kanilang mga kaibigan.Nilamas muna ito ng binata at napapikit naman ang dalaga sa ginawa nito.Napahawak pa ito sa balikat ng kasintahan nang umpisahang dilaan nito ang kanyang nipple.
"Ahhhhhh...Hmmmmnn..." Ungol ulit ng dalaga.Darang na darang narin siya dahil sa ginagawa ng binata.Balot na nang libog ang katawan niya pati ang kanyang kamalayan kaya hindi na niya alintana ang mga kasama.
Ang marahang pagdila ng binata ay naging mapusok.Supsop, dila habang lamas naman ng isang kamay ang kabilang dibdib nito.Nagpatuloy pa ang himasan at laplapan sa pagitan ng magkasintahan.
Sa cr naman medyo natagalan ang binatang si Jessrey dahil nakaramdam siya ng bahagyang pagkahilo.Nang makabalik sa mga kasama ay patuloy parin ang inuman ng mga ito.
"Oh, tapos na ba ang palabas?" Tanong niya sa mga ito.
"Oo.San ka ba nagpunta?" Usisa ni Kenneth.
"Sa banyo."
"Anong ginawa mo? Siguro nagsarili ka, noh?" Si Kaye.
"Hindi ah! Nahilo lang ako."
"Okay.Sayang, hindi mo napanood ang palabas namin." Si Drix na sobrang nabitin sa ginawa nila ng kasintahan.
"Teka, asan na pala si Tolits?" Tanong ni Jessrey nang hindi makita ang kaibigan.
"Nagtaka kapa.Malamang tumakas na naman." Baliwalang saad ni Kaye.
"Baka nasa Jowa niya.Nabitin sa'kin kaya gustong ituloy sa Jowa niya." Sabad ni Kim.
Di na umimik si Jessrey ngunit naagaw ng pansin niya ang cellphone ng kaibigan pati na ang jacket nitong nasa ibabaw ng lamesa.May pagtatakang kinuha niya iyon at napaisip.
SAMANTALA, lakad-takbo ang ginagawa ni Dina para makalayo sa isang grupo ng mga kalalakihan.Ngunit kahit anong takbo ang gawin niya, naabutan parin siya ng mga ito.
Pinalibutan siya ng mga ito at hinablot siya ng isang lalaki.
"Huwag mo nang subukang tumakbo, dahil wala ding tutulong sayo." Aniya ng pinaka-leader ng grupo at pinipilit na halikan ang dalagitang pilit namang iniilag ang mukha.
"Huwag ka nang pumalag.Dahil masasaktan ka lang." Dagdag pa nito at hinipitan ang kapit sa kanyang braso.Ngunit dahil sa kakapalag nito ay sinampal siya ng lalaki.Sapilitan siya nitong pinaghahalikan hanggang sa dumugo ang labi niya dahil sa paraan ng paghalik nito sa kanya.Ganunpaman, nagpupumiglas parin siya at sa inis ng lalaki ay isa pang sampal ang ginawa nito at akmang sisikmuraan ang dalagita nang...
"BITAWAN MO SIYA!" Tinig na nagpalingon sa lahat.
Mabilis na nakalapit si Tolits sa mga ito at taas noong nagsalita.
BINABASA MO ANG
BABAE NA LALAKING PUMORMA NI: M.D.S
RomantikLesbian O Babaeng lalaki na pumorma, yan si LOLITA VILLEGAS Or mas kilala sa pangalang 'TOLITS'. Matinik at tinitilian ng kababaihan dahil sa ngiti nitong maka-laglag panty. JESSREY RECACES---Ang kanyang bestfriend na kasa-kasama niya sa lahat ng ka...