LAST CHAPTER:

1.7K 63 5
                                    


   

"I LOVE YOU!" Bulong ni Jessrey sa punong-tainga ng asawa at kinintalan iyon ng magaang halik sa noo.

"I LOVE YOU TOO!" Tugon nito, kasabay niyon ay ipinikit na nito ang mga mata.

Masayang pinagmasdan ni Jessrey ang asawa na nasa kanyang tabi.
Hindi niya sukat akalain na ang best-friend niya pala ang makakatuluyan niya at nakatakdang maging ina ng mga magiging anak niya.

They are married two weeks ago. Matapos ang gabing nagkaalaman sila ng mga nararamdaman ay niligawan niya ito at nang makuha niya ang matamis nitong oo, hindi na sila nagsayang ng panahon at agad inayos ang kanilang kasal.

Malaki rin ang ipinagbago ni Tolits simula nang maikasal sila. Natuto na itong magsuot ng mga pambabaeng damit at marunong nang gumamit ng make-up. Yon nga lang, lumalabas ang pagiging sadista nito kapag nakikita siyang may kausap na ibang babae or kahit empleyada niya sa kumpanya dahil masyado itong selosa.

Nang makuntento sa pagtitig sa magandang asawa ay ipinikit niya narin ang kanyang mga mata.

KALAGITNAAN NG GABI...

Nagising si Jessrey dahil sa mabining halik sa kanyang labi. Nang imulat niya ang mga mata ay bumungad sa kanya ang asawang nakangiti.

"Effective ba ang paghalik ko?" Tanong nito at dahan-dahang humiga sa ibabaw niya.

"Yeah, at kulang pa iyon." Kanyang tugon dito at niyakap ito ng mahigpit.

"Hmmnn... kulang pa ba? Eh ito, pwede na ba ito?" Malanding wika nito at mabilis na dinakma ang pagkalalaki niya na sa mga sandaling iyon ay unti-unti nang nabubuhay.

"Pwede!" Kasabay niyon ay umikot siya at ito na ang nasa ilalim niya.
Sinimulan niyang halikan ito sa labi, hanggang sa bumaba ang halik niya sa may leeg nito. Napaungol ito kaya pinagbuti niya ang ginagawa.

Dumako ang labi niya sa braso nito at huminto iyon sa bandang balikat nito at gamit ang labi ay ibinaba niya ang strap ng suot nitong nighties kaya lumantad sa harapan niya ang makikinis at tayong-tayong dibdib nito.

Lalong nagningas ang pakiramdam niya sa nakita kaya naman parang sanggol na isinubo niya iyon habang ang isang kamay ay naglalakbay sa ibabang bahagi ng katawan nito.

"Ahhhhhh!" Ungol ng kanyang asawa.

Sa bawat paggalaw ng labi ng asawa sa kanyang dibdib ay ibayong kiliti at sarap ang nararamdaman niya. Mas lumakas pa ang ungol niya nang dahan-dahang dilaan ng asawa ang kanyang tiyan at tumigil iyon sa may bandang puson niya.

"Ahhhhhhhhhhhh!" Napasabunot pa siya sa buhok ng asawa habang patuloy ito sa pagdila at paghalik sa may puson niya.

Pinakiramdam muna ni Jessrey ang asawa saka niya tuluyang hinubad ang suot nitong nighties. Dumapo ang kamay niya sa ibabang bahagi ng katawan nito na natatabingan ng maliit na saplot at mabilis iyong ibinaba. Ibinuka niya ang mga hita nito at bumaba ang mukha niya sa bahaging iyon. Dinama ng kanyang dila ang kaselanan nito habang patuloy parin sa pagdama sa mga dibdib nito ang kanyang kamay.

Hindi mapigilan ni Tolits ang mapaliyad at mapaungol ng malakas dahil sa ginagawa ng asawa niya. Para siyang napapaso dahil sa mainit nitong dila na patuloy paring naglalaro sa kaselanan niya.

Dahil sa reaksiyon nang asawa ay mas pinag-ige ni Jessrey ang ginagawa. Ilang sandali pa'y si Tolits naman ang nasa ibabaw niya.

"Huwag kang gagalaw honey, kung gusto mong ituloy ito." Bulong nito at kinagat pa ang punong-tainga niya.

Hinubad nito ang kanyang kamiseta habang nakatingin sa kanyang mga mata, tinging tila nang-aakit.

Hinalikan siya nito sa labi, sa leeg pababa sa kanyang dibdib at tumigil iyon doon. Pinaglaruan ito ng asawa at pinaikot ang dila nito sa kanyang dibdib.

BABAE NA LALAKING PUMORMA NI: M.D.STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon