Chapter4: Start of her revenge
Ngayong araw na ito ay aking sisimulan na ang aking revenge. Ang una ko munang gagawin ay mag eenroll sa S.U university. Hinihintay ko nalang yung mga gagamitin ko sa school na iyon.
"Ting"
yan na siguro yung kanina ko pang hinihintay na gagamitin ko sa school ko ... Agad kong tinext si hannah at sinabihan na hintayin na lamang niya ako sa gym.
Agad kong binuksan ang pinto at bumungad sakin ang aking secretary na inutusan ko ng mga gagamitin ko sa pang enroll ko. Papasok ulit ako dun sa school na iyon upang aking maisagawa ang aking revenge
Nasa akin na ang mga papeles ng pag enroll ko sa school ko. Nakabihis nadin ako na pang uniform btw Yung style ng uniform namin ay parang pangsailor moon tapos yung necktie ay ribbon 🎀.
Agad na akong bumaba Sa aking room at agad ko ng kinuha ang aking car at inilagay na ang susi. Hindi pa ako kakain kase sinabi ng sissy ko na sa canteen nalang daw kami kumain. So nagstart na akong magdrive ayaw ko pa naman malate Sa 1st day of school ko lalong lalo na at akin ng masimulan ang aking revenge.
After a few minutes.
Nakarating na din ako Sa school at agad Kong binuksan ang pinto ng car Para makalabas na ako. At syempre inuna ko muna ilabas ang paa ako and then after that lumabas na ako.
Karamihan Sa mga naririnig ko rito ay
"wow ang ganda niya pre"boy1
"oo nga pre saka ang puti ng legs niya"boy2
"akin siya pre!"boy3.
I know naman na ang ganda ko talaga but they don't need to state the fact.
EW!
No one own me so dream on boy. Sinabi ko Lang Yan Sa isip ko.
"mukhang mayaman si girl" girl1
"oo nga Tara kaibiganin natin siya" girl2
"hi po pwede ka ba namin maging kaibigan ?" Girl
"paano pag sinabi kong Hindi saka Sa mukha niyo palang parang ang habol niyo Lang sakin ay pera ko ah such a famewhore tsk"
"buti nga Sa kanila Yan mga mukha pera"
"ang taray naman nung babae akala mo naman kinaganda niya yun"
Agad Kong nilapitan Yung nagsabi nun sakin . Gulat pa ata siya.
" Sisiguraduhin mo kapag magsasalita ka tungkol sakin Yung hindi ko pakinig saka Sa tingin mo ba kinaganda mo yang sinasabi mo tungkol sa akin ? " bigla na akong umalis at tumuloy na sa paglalakad.
"ano ka girl nasampulan katuloy. Masyado kaseng papansin"
Ang dami ko pa naririnig na sinasabi nila at karamihan Sa kanila ay panay puri sakin at yung iba naman masyadong insecure pano ba naman di nabiyayaan ng ganda.
Pumunta ako Sa gym at hinanap Yung sissy ko.
Lakad.
Lakad.
Lakad.
lakad.
Tingin Sa likod.
Tingin Sa kaliwa.
tingin Sa kanan.
Sa kakalakad ko biglang may nakabunggo sakin . Pinulot ko na Yung libro na nahulog at tinulungan naman ako nung lalaki na kuhanin din Yung IBA pang nahulog na libro.
Hindi ko pa nakikita Yung mukha niya.
Hanggang sa iisa nalang yung libro ang natira at nagkasabay kaming dalawa na kumuha non at nagkatinginan kaming dalawa .
Kung sinuswerte ka naman ang taong nakabunggo ko Lang naman ay ang nagiisa kong ex bf haha mapapadali ang plano ko nito ah.