Chapter2

87 4 0
                                    

Chapter2 Im back

Its been a years since that shit happen. Hanggang ngayon hindi ko parin yun nakakalimutan parang kahapon lang yun nangyare madami ng nagbago sakin kasabay ng pagbabago ng itsura ko ay ang pagbabago din ng aking ugali. Ngayon maganda na ako i mean mas maganda na ako saka sexy na rin ako . Pagkatapos ng accident na nangyare agad ako umalis pumunta sa New york Alam na ng mga magulang ko ito and i told to them na wag nila sasabihin kung nasan ako kahit nasa bestfriend ko pa. Sa tingin ko galit sa akin ang bestfriend ko kase iniwan ko siya ng hindi man lang nagpapaalam pero kasalanan ko ba kung bakit ako umalis di ako ung may kasalanan kundi yung dalawa na yun at hanggang ngayong galit parin ako puno ng hinanakit at galit ang aking puso. Btw model nga pala ako dito sa new york . Saka ngayong araw na ito ang flight ko papunta sa pilipinas kung saan ako unang nakaramdam ng sakit at ang maloko ng taong minahal at pinagkatiwalaan mo. Ayaw ko na ulit isipin yun. Oo nakamove on na ako kay Zeke but it doesn't mean na di ko na itutuloy yung revenge ko. Yah babalik ako sa pilipinas upang maisagawa ko na ang matagal ko ng hinahangad.

"Maam nakahanda na po yung mga gamit niyo sa flight"

Hindi ko nalang siya pinansin .Makapunta na nga sa private plane . Sabi kase ni dad yun ang gamitin ko para makasigurado daw siya na safe akong makauwi . Saka para hindi na daw ako gumastos pa.

Fast forward

Nakarating na ako dito sa private plane na sinasabi ni dad at pagkadating ko plang doon natulog na ako sobra kase akong napagod saka mas lalo akong mapapagod dahil pupunta na ako sa Philippines 🇵🇭 zzzzzz zzzzz zzzz

After12345678910yrs
"Maam andito na po tayo sa pilipinas"

tumayo na ako at naglakad na . Rude?well idc . Namiss ko itong lugar na ito kahit na dito ako unang nakaranas ng matinding heartbreaks namiss ko parin ito aish.

Hinanap ko na yung car ko at diritso na akong umalis sa airport at dumiretso sa mall . Bibili kase ako ng mga new clothes ko eh . Naka off shoulder ako at pants tapos naka sunglass na mas lalong nagpaganda sakin kahit na simple lng ang suot ko makikita parin yung kagandahan ko .. lakad lakad lakad punta sa bilihan ng mga dress 👗 shoes short pants shirt sandal andami ko nabili dahil sa sobrang dami na aking nabili napagod ako kaya ako ay dumiretso muna sa jollibee ...

Pagkatapos kong kumain sa jollibee pumunta ako sa starbuck kaso may nakabangga sa akin so naglakad na lang ulit ako

" hoy bakit mo ko binangga"

"Psh ako ba ang unang bumangga sa atin ha wag kang bobo "

"aba wag mo kong tawaging bobo!"

"Tatawaging kitang bobo kung kelan ko gusto saka pasalamat ka nga at di nalang kita pinansin eh ikaw na nga ito nakabangga sa akin tapos ikaw pa tong magagalit saka pwede ba wag kang magagalit kung sinabihan kita ng bobo kase totoo naman yung sinasabi ko sayo but dont ya worry sabi nga nila reality hurts kaya tanggapin mo na lang "

tumalikod na ako at bigla ako nitong pinaharap sa kanya

"pwede ba pag kinakausap ka wag kang tatalikod "

"ano may sasabihin ka pa ba nakakatamad ka kase kausap eh tsk"

akmang sasampalin niya ako ngunit mas naunahan ko siya sampal

"siguraduhin mo kapag mananampal ka dapat mabilis di yung kasing bagal mo pa yung pagong "

*sampal ulit *

"para naman pantay yung blush on mo "

*sampal*

"Ang pangit mo kase eh ops wag kana magsalita pa baka di lang yan ang maranasan mo dahil mararanasan mo kung ano ang———"

*tinanggal ko yung salamin ko*

bigla agad siya nagulat ng makita niya yung mukha ko and umalis na agad ako dun Baka May lumapit na langaw sa bibig niya


Gulat siya ah ! Sino ba naman ang hindi magugulat kung makita niya ang rank1  sa pinakamayaman sa buong mundo kayang kaya ko siyang pahirapan kung kailan ko gugustuhin. Humanda yung bitch na yun sakin akala niya hahayaan ko lang siya na hanggang ganoon na lang ang mngyare never! Argh  dahil sa kaniya nakilala tuloy ako ng mga tao my gad hindi ko ba nasabi sa inyo na isa ako sa pinakasikat na model sa new york .

Kaya ngayon tumatakbo ako dahil nga hinahabol ako ng mga fans ko mapababae man o lalaki o bakla . Sakit na tuloy ng paa ko baka mamaya mamaga pa siya. Aish matingnan nga ang phone ko baka may nagtext sakin or tumawag.

Pagkabukas ko pa lamang ng phone ko agad na bumungad sakin ang missed call ni dad na mahigit 20 . Kay kuya naman na 15 message. Nakalimutan ko nga pala sabihin sa inyo na may kapatid ako. Actually 3 kaming magkakapatid 1 lalaki and 2 babae. Tapos nagtext din sakin si ate mahigit 10 message at 10 missed call

At may isang message ang nakapagpangiti sa akin. Ang nagtext ay si .Klein Matthew Swerquin Siya yung nagparamdam sakin na di ako pangit at mataba siya yung at pinaramdam niya din  sakin na espesyal ako siya din ang laging nandyan tuwing malungkot ako lalo na yung nangyari sakin. Wag kayo maingay ha crush ko kase sya eh . Pero di ko alam kung crush nya din ako.

Dahil sa knya nawala yung inis ko dun sa babae sa mall makapunta na nga lang mansion namin. Doon muna ako matutulog gusto daw kasi nila mom and dad na makasama ako sa tagal ko daw kasing hindi nakasama sila kaya ganon na lamang ang sabik nila saking pagdadating kahit nga yung mga kapatid ko nandoon rin daw saka mag paparty daw sila para daw iwelcome nila ako.

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon