Chapter9

49 3 0
                                    

Chapter 9

Ngayon araw na ito ay ipapakilala ako nila mom and dad bilang may ari ng school na ito. Yung tita ko siya kase yung naging principal dito since im nerd pa saka sabi pa nila dad na di pa raw ako handa para mag manage nitong school and now ito na daw yung time na kayang ko na I manage ito. As a good daughter of Mr. and Mrs Sanchez sumunod ako sakanila .

And now nandito na ako sa school na ito at sila dad and mom ay wala pa pero dadating din sila dito mamaya kase nga as I said earlier sila ang magsasabi na ako ang magmamanage nitong school na ito and then sasabihin din nila sa lahat na anak nila ako. And this is big revelation.

And I love TO SEE THE REACTION OF THE OTHER PEOPLE WHO BULLY ME AND DID SOMETHING BAD ON ME and also

Lalong lalo na yung mga taong inisip na mahirap ako and mukhang pera nung nerd pa ako .

Saka Ano kaya magiging reaksonyon ng dalawa pag nalaman nila yun?

Siguro magugulat sila or baka gulat na gulat pa sila hahaha😂 I can't wait to see their faces if they know that I'm the daughter of mr and mrs sanchez .

Nakarating na din sila mom and dad. Madaming taong nagtataka kung bakit daw andito sila mr and ms sanchez. Karamihan naman sa iba ay nagpapapicture dito . Sikat kase ang dalawang ito sa buong mundo  dahil sila ang isa sa rank 1 na pinakamayaman sa mundo kay ganoon nalamang ang pagtataka nila at 2 beses na daw sila nakapunta dito.

Yung isa ay nung event ng school pero puro teachers and parents na nakapag graduate dun sa s.u lang ang pinayagang umattend at ngayong araw na ito . Madaming mga reporters ang nakaalam na pupunta dito ang mag asawang Sanchez dahil  sa mga taong chismosa /chismoso .

Ang itsura ni mr Sanchez ay gwapo kahit na matanda na masyado ngunit kahit ganoon marami parin talgang na huhumaling sa kaniya na kababaihan dahil nung binata pa Lang siya ay siya ay nakilala na isang business tycon sa buong mundo madami ring tao ang gustong kumuha sa kaniya dahil nga sa angkin nitong galing sa pagmamanage ng business.

Ang asawa naman nito na si ms Sanchez ay nakilala sa buong mundo dahil sa angking nitong talino at ganda . Naging actress rin siya sa South Korea at marami ring nagtangkang manligaw sa kaniya ngunit Hindi nya ito sinagot dahil para sa kaniya pamilya muna bago ang sarili .

Ngunit nagbago ang pananaw nito ng simula ng makikilala niya ang asawa niya ngayon. Hindi naging maganda ang una nilang pagkikita dahil nadin sa sobrang yabang daw ni dad at masyado daw siyang masungit at gaya nga ng sabi ng nakakarami the more you hate the more you love at iyon din ay naranasan ng aking mga magulang.

Back to the reality

Ako ay na sa office dahil inaasikaso ako ng mga artist na pinadala ni mom sakin dahil sabi daw nila kailangan ko daw maging presintable sa harap ng mga marami ng tao at sinabi ko na ba sa inyo na ipapakilala ako nila ms and mr Sanchez biglang anak nila at tama daw ang dating ng mga reporters dahil gusto nila dad na makilala ako sa buong mundo hindi Lang dito sa paaralan na ito.

Bonggang Bongga ang event na ito saka lahat ng mga tao dito sa school ay inimbitahan na magsuot ng formal attire. Saka ang ganda ng design dito. Sa school na ito bat ko nalaman kase nakita ko siya Kanina habang papasok pa Lang ako kahit sa labas may decoration din yung iba doon nilagay yung mga upuan dahil sa baka raw magkulang madami ding kasi ng dadating dito kasama na doon ang mga pamilya ko but di kasama yung pinsan ko na iyon di kase nun alam na mayaman ako eh .

Yung mga sikat na artista nandoon at andoon din ang mga group ng mga Kpop im so lucky right ? Hindi ito mangyayari kung Hindi sa tulong ng aking mga magulang alam na ng mga magulang ko kung anong nangyare sakin at pati nadin ung kapatid ko sobra nalamang yung galit nila sakanila ng malaman nila yun at lalo silang nagalit dun sa pinsan ko ...

Sa wakas nakatapos nadin yung mga ito sa pagmamake up sakin daming Kaekekan sa buhay at ang ginagawa ko na naman ngayon ay isunusuit ko yung dress na binili ng aking mga magulang yung dress na iyon above the knee hindi naman sya gaano kaikli yung Katamtaman Lang saka ang kulay nito ay pula at ang mga design dito ay mga diamond na nakintab basta ganon hirap kase iexplain eh

Nandito na ako sa gym na lkung saan gaganapin ang event na pagpapakilala nila mom and dad sakin. Nagsuot muna ako ng mask para may thrill. Pagkapunta ko pa lang dito sa gym agad na sumalubong sakin ang mga taong nakadress din formal attire kase dapat ang eventsaka nasabi ko narin naman sa inyo diba? If Hindi at least you know na..

Punong puno tlaga ang mga tao dito sa gym. Buti nalang talaga may aircon dito sa gym kung hindi baka mahimatay ako sa sobrang init.

May naririnig din akong naguusap,

"Sino kaya yung tinutukoy nilang anak?"

"Kilala ba natin sya?

'Baka ako yung anak nila?

"Wag kang assuming girl "

After a few minutes

NASA gilid ako ng stage habang ang dad ko naman at si mom at nasa stage .. Nagsimula nang magsalita

"Alam Kong lahat kayo ay excited na makita o makilala ang aming anak . bago ko muna siya ipakita sa inyo.. Gusto ko magpasalamat sa mga taong umattend sa event na ito. Sa mga reporters naman na nandito sakto ung araw na dumating kayo kase ngayon din namang araw na ito ipapakilala ang aming anak .. Okay dahil alam ko naman na gusto niyo na siya makita ipapakilala ko na siya sa inyo. Our daughter is here in the stage and her name is lean Sanchez. Dito siya nagaaral sa school na ito. And then siya na ang bahala magpakilala sa sarili niya. Princess , come here and introduce yourself to them.

BTW nakalimutan ko palang sabihin nung nerd pa ako ang ginagamit Kong name is Anna lean Astrid. Pinaltan ko lang yung apelyido ko. Para wala makahalata. Saka baka isipin ng mga tao na masyado akong assumera para paltan ko ung name ko na Sanchez. Saka sa tingin niyo maniniwala sila na ako ay isang Sanchez? Kung ako ay nerd pangit mataba madaming pimple sa mukha and manang manamit. Dito kase sa mundo natin di nawawalan ng mga taong mapanira sa tao ung ayaw nila na may nakakahigit sakinila Inshort ayaw nila na May lumalamang sa kanila

Tama na muna ulit ang info na binigay ko sainyo. Kailangan ko pa kase magpakilala sakanila hanggang ngayon nakamask parin ako

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon