Chapter6

60 1 0
                                    

Chapter6 start of her revenge part2
Continuation

Nawala ata konsentrasyon niya kaya nakuha ko Yung libro ko at tumayo na . Bigla din siyang tumayo at nagsalita.

"miss sorry nga pala kung nabunggo Kita Hindi ko sinasadya"

"its okay"

Hindi ba niya ako namukhaan . Ay oo nga pala sexy na ako kaya pano niya pa ako makikilala.

"Aalis na ako baka kase hinahanap na ako Ng sissy ko eh "

"ah cge, ingat ka miss"

Haha 😆 natulala siya Sa ganda ko ngayon noh . Ano siya ngayon ? Tingnan Lang natin ang reaksyon mo kapag nalaman mo na ang babaeng niloko mo ay ang babaeng nabangga mo ngayon. YUNG mukha niya ay parang may inaalala. Siguro iniisip niya na magkakilala kami or nagkita na kami. Makapunta na nga muna Sa office Para malaman ko Yung schedule ko at room. Ska ko nalang hahanapin SI sissy .

His pov

Hi my name is Zeke Montes. Or you can call me honey,babe,sweety,and anything you want *smirk*. I'm 19 yrs old. Nasa school na ako ngayon at aking hinahanap si angel Yung gf ko. Paikot -paikot na ako dito ngunit di ko parin siya nakikita. Siguro late na naman yun. Tsk. Hanggang Sa may narinig akong naguusap. Pinakinggan ko Yung pinaguusapan nila. Yung pinaguusapan nila ay Yung bagong transfer sabi daw nila maganda daw Ito at sexy .. Agad ko naman sinundan Yung dalawang lalaki na parang titingnan din Yung Babaeng transfer Para ma make sure kung maganda at sexy nga talaga Ito.

Ngunit pagdating ko dun Hindi ko naabutan Yung babaeng transfer na tinutukoy nila.Ewan ko pero agad ako dinala dito ng aking mga paa.. Ewan ko BA kung bakit ako dito dinala ng aking mga paa. Kaya napagpasyahan ko nalang na libutin itong gym habang hinihintay ko si angel. Ngunit may napansin akong babae na naglalakad kaya nilapitan ko Ito pero di ko inaasahan na magkakabungguan kami.

Ang clumsy naman Ng babaing Ito katulad ni ----.Agad ko itong tinulungan Sa pagkuha Ng mga libro. Baka isipin pa nito na Hindi ako gentleman. Hanggang Sa iisa na Lang Yung libro kinuha ko Ito ngunit nahawakan niya din Ito kaya parang nahawakan ko Yung kamay niya.

Shit ang lambot Ng kamay niya. Agad Kong tiningnan siya . ANG Ganda niya Para siyang dyosa na bumaba dito Sa langit. Ngunit di ko napansin na nakuja niya na ang libro  at agad na tumayo . Tumayo na din ako at agad din akong humingi Ng tawad Sa ginawa ko . Akala ko magagalit siya Yung ngunit sinabi niya na okay Lang ang ganda rin Ng boses nya. Saka hndi ko inaasahan na ngingitian niya ako ..

Agad na itong nagpaalam sakin at sinabing may baka raw hinahanap siya kung kaibigan niya. Pagkaalis na pagkaalis nya palang parang nagkakarerahan Yungpuso ko Sa sobrang bilis ano BA naman itong nararamdaman ko.

Bigla Kong naramdaman na nagvavibrate Yung phone ko at agad ko naman itong kinuha atagad ko nakita na tumatawag Sa akin SI angel agad ko naman itong sinagot.
"babe asan kana ba kanina pa Kita hinahanap asan kana ba saka sorry pala kung late ako"

"okay Lang. Ahm ako nalang pupunta diyan Sa iyo san kaba?"

"NASA room na ako"

"pupunta na ako diyan.. "

Dumiretso na ako Sa room at agad bumungad sakin SI Angela agad ako nitong hinalikan Sa lips at yinakap.

"bat mo ginawa yun?"

"sorry na babe"

hinila ko na lamang siya Sa aming inuupuan at agad na umupo. Ilang minuto Lang ang lumilipas dumating na ang teacher namin. Sinabi daw nito na may transferring daw. Agad naman nagsigawan ang mga lalaki at sinabi na

"Sana babae Yung kaklase natin".

"oo nga Sana maganda at sexy" paulit ulit Lang na sabi Ng mga lalaki.

At sabi naman Ng mga Babae " Sana lalaki siya!"
" Sana gwapo siya "
"Sana may abs at hot "

At agad na tinawag Ng teacher ang  ang transferry. 😲  Yung babae na nakabanggaan ko ay siya Yung tinutukoy Ng teacher namin na transferry. Magpakilala ka na ms. Agad itong naglakad at parang may hinahanap at pagkatapos non ay bigla itong ngumite at agad na nagpakilala.

Naging classmate nyo na ako dati but siguro nakalinutan niyo na so magpapakilala ulit ako Sa Inyo ako nga pala SI Anne Lean Sanchez. Halos lahat kami ay nagulat .. Lalong lalo na ako at SI angel. Totoo bang maghihiganti siya samin?.

Bigla naman may nagsalita na babae.
"ikaw va Yung nerd na pangit na mataba ha?"
" yah ikaw rin ba Yung mukhang clown Sa perya? "

"If I know nagparetoke Lang Yan"
" if I know Hindi ako nagparetoko. At diba Sa ating dalawa ikaw Lang naman ang nagparetoko Ng mukha bati boobs mo fake ay Hindi Lang pala yun fake kundi lahat ." Agad naman lumabas Yung babae dahil na siguro Sa pagkahiya. Pagkasabi niya nun ay agad na tumawa ang mga kaklase ko. Nagbago na talaga siya Hindi na siya Yung kakilala ko. Nagbago nadin siya physically and also her attitude. Bakit parang kinakabahan ako sa mangyayari?

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon