Chapter8

49 3 0
                                    

Back to her pov (Anne Lean Sanchez)

Gulat na gulat silang lahat . Lalong lalo na ang dalawa manloloko. Parang Hindi sila makapaniwala na ako ito . Na ako yung babae na niloko at Ginamit nila .

Saka nakakatawa yung itsura nila sobrang priceless Hindi ko nalang siya ikukuwento kakatamad kase ikwento ang kapangitan ng dalawang yun.

Pagkatapos kong magpa kilala ay agad na akong umupo sa tabi ni sis.

Nakalimutan ko bang sabihin sa inyo na magkaklase Kami ni sissy sa lahat ng subject. I forgot may 1 subject na Hindi kami magkaklaseng dalawa sa English. Pagkatapos ko umupo ay sinalubong agad ako ng mga tanong .

"Gulat na gulat sila ah!"

"Syempre ang ganda ko daw kase eh"

"Saan  banda? "

"Hanapin mo yung pake ko"

"Mygad sis binabara mo na ako saka di mo ba alam na nakakasakit kana ng puso "

"May puso ka pala kala ko wala eh"

"Last mo na yan Anne Lean Sanchez"

"Galit na ata si sis sorry na namiss lang naman kita eh"

"Namiss Lang pala ako dami pang satsat"

Hahaha natatawa kase ako pag pinagtitripan siya . Mukha siyang pusa sa sobrang cute haha char lang.Ganoon siguro pag matagal mo ng hindi nakikita yung bestfriend mo Kaya iniinis mo nalang siya kase namimiss niyo yung mga pag aasaran niyo . Tama na nga ang drama hindi bagay sa beauty ko.

-bell ring-

Buti break time na. Nakakasawa mag discuss yung teacher namin. Nakaka wala ng gana. Tinawag ko na si sis at hinila papunta sa canteen gutom na kase ako eh . After 1 year nakarating nadin Kami dito syempre joke lang few minutes lang naka rating na Kami dito sa canteen at agad na Kami bumili ng makakain namin.

Pagkatapos namin bumili ng makakain namin agad Kami naghanap ng mauupuan namin kaso wala na Kami makita na bakante bukod sa kanila. So agad akong lumapit sa kanilang dalawa at nagsalita

"pwede ba Kami umupo dito wala na kase bakanteng upuan eh"

yung tinutukoy ko ay yung cousin at ex ko . Agad naman sumagot ang ex ko

" ah cge dito na kyo umupo"
"salamat "

(ngumiti ako saknya at humarap sa cousin ko)

"pwede ba?

Tumango nalang siya. Para ata siyang napilitan ah . Siguro para sa kanilang dalawa ang awkward ng sitwasyon namin saka dapat Lang yun ang maramdaman nila .

Biglang nagpaalam si sis at may pupuntahan Lang daw dahil mabait ako so hinayaan ko na siya saka if I know wala naman talaga siya pupuntahan eh pati rin siya ay naakwardan nasa  sitwasyon namin . I broke the silence here and say

"so kamusta naman kayong dalawa?"

"Ito stay strong"

"ah. Congrats pero ingat ka Malay mo masira din yung relayson niyo ."

"Hindi yun mangyayari kase mahal namin ang isat isa Diba babe?"

Hinintay ko siya magsalita. Ngunit Hindi parin ito nagsalita siguro na star stuck sa beauty ko . Dapat Lang kabaliwan mo ako haha sabi ko na lamang sa sarili ko . At agad akong nagsalita

"ah kaya pala sige alis na muna ako baka hinihintay pa ako ni sissy"

Siguro naiinis siya kase napahiya siya sakin dapat Lang hindi Lang yan ang pamamahiya na gagawin ko sayo .

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon