Chapter12

53 1 0
                                    

Chapter11: Her Plan

Dahil ako na ngayon ang queen bee. At nasa akin nadin ang mga tiwala ng mga tao dito sa school na ito . Siguro this is the time para simulan ko na ang paghihiganti ko sa kaniya. I'm so excited na talaga sa mangyayari mamaya.

By the way I'm here in the mall buying some props that I will use for the show. Hindi ko muna sasabihin sa inyo yung gagawin ko. I want to surprise all of you. And I know naman na all of you  like surprises am I right?

Yung show na gagawin ko is yung Hindi yung sa tv na napapanuod  na Hindi mo nakikita ng harap harapan. yung show na tinutukoy ko ay yung makikita o mapapanuod ng mga students dito ng live . Yah as in live na live hahaha.

Saka may isang tao nadin ako inutusan na videohan yung mangyayari and then ipost niya sa lahat ng social media yung mangyayari. If ever man na malaman yun ng sluttywitchcousin ko ako ang bahala dun. Saka ayaw ko naman masaya ng yung effort na gagawin ko. Gusto ko kase mapapanuod ng lahat ng tao dito sa school na ito yung show na tinutukoy ko and then saka hindi Lang pala lahat ng tao na nagaaral sa school ko ang gusto ko makapanuod kung hindi buong mundo . Ang mean ko na tuloy buts it's okay ngayon Lang naman eh.

Ang dyosang si ako tuloy ay mapapagod. Kawawa naman ang dyosang si ako kung ako ay mapapagod mawawalan na ng dyosang    maeffort dito sa mundo . Hangin ko ba? Sorry I'm just telling the truth.

"Author: Sinabi ko naman kase sayo na wag mong pagsabayin gamitin yung aircon at electricfan yan tuloy sobrang hangin na dito"

"Alam mo ms a masyado kang panira ng moment siguro meron ka no? "

"Cge tuloy mo na nga yang sinasabi mo at huwag puro papuri sa sarili mo ang ginagawa mo"

"Opo nay"

Hahaha😂😂 ang harsh sakin ni ms.a. Siguro meron yun? Ayaw Lang aminin eh nahiya pa sakin 😂. Shutap na nga ako baka mamaya madead pa ako at mawala sa story na ito sayang pa naman kung mawawalan ng dyosa dito sa mundo  char.

Nabili ko na lahat ng aking mga gagamitin. Kaya dumiretso na agad ako sa car ko and then nagpadrive sa driver ko . Ayaw ko kase masyado mapagod at baka hindi ko matapos yung gagawin ko dahil sa sobrang tired ko Diba?

Fast forward

Nakarating nadin sa wakas dito sa school. Sinadya ko talagang umalis ng bahay ng maaga para naman matapos ko yung mga props ko na gagawin. Saka siguro ang mga tao palang nandito ay mga 25 palang.

Nagsisimula na ako gumawa ng mga gagamitin ko sa props para naman makatapos agad ako ng maaga at para maipamigay ko pa ito sa iba and im sure naman na laging late yung pinsan kong mukhang bulldog. Ang sweet ko talaga sa kaniya Diba? Sa sobrang sweet ko sa kaniya gusto ko tuloy siya painumin ng lason. Chokiejokie just kiddin you know mabait naman ako kahit papaano. Saka pansin niyo naman Diba sa sobrang sweet ko nag effort pa ako sa kaniya ngayon

Tingnan ko Lang kung di niya pa ito magustuhan hahaha . Evil smile.

Sa wakas natapos ko na din yung gagawin ko mamaya. Excited na talaga ako sa mangyayari. Ang kailangan ko na Lang ay siya. Dahil kung sa palabas may main character meron din ako kundi siya. Saka nagawa ko na ang mga dapat gawin. May inutusan kase akong isang tao na mag bibigay sa bawat students na mga ginawa kong props para sa kaniya. Hahaha siguro may clue na ang iba sa inyo? Tama ba ako?

Alam niyo ba kung Sino ang tinutukoy ? Ang tinutukoy ko Lang naman ay si Angela. Hahaha nagtataka siguro kayo kung bakit ko yun gagawin sa kaniya ? Don't worry sasabihin ko yun sa inyo mamaya hindi pa ito ang time para malaman niyo ang ginawa sakin nung  urgh that slutty bulldog haha dami ko na tuloy tawag sa kaniya. Saka bagay din naman yun sa kaniya eh Diba? Ang Hindi sasang-ayon sa akin ay magiging pangit  . Char😂.

Buti wala pa rin dito ang boyfriend niya kung hindi baka masayang yung effort na ginawa ko. Kase baka pag andito siya tapos nalaman niya yung gagawin namin sa gf niyang hipon eh baka tawagan siya nito at Balaan

Dahil nga ako ay isang dyosa sasabihin ko na sa inyo yung plan ko kay Angela. So ito na magstart na ako sa pagkukuwento ng gagawin ko sa kaniya.  Yung binili ko kase sa mall ay mga egg and then harina and then uling. Alm niyo naman siguro kung ano ang gagawin ko no?

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon