Queen Bee 👸
Ngayong araw na ito magbobotohan kung Sino ang magiging queen bee. Kabilang ako dun at kabilang din yung Angela slut kase nga Diba nasabi ko na sa inyo noon na siya ay queen bee dito sa school idk if nasabi ko ba talaga siya or Hindi so back to the story.
Nagmadali na akong pumasok. Saka excited na din ako malaman kung Sino ang mananalo saming dalawa. Saka madami namang nagsasabi sakin na ako na ang mananalo. Kase maganda daw ako. Sexy . Mabait (mabait ako sa mabait sakin). Matalino. Basta anything daw na qualified sa pagiging queen bee.
Marami ngang nagtataka kung bakit daw nanalo sa pagiging queen bee si Angela (my slutty cousin). Oo madaming nagsasabi na maganda nga siya kaso pangit ang ugali nito. Saka masyado siyang plastic . Eh ako nga pinsan niya nagawa niyang lokohin pano pa kaya ang ibang tao Diba?
Saka nung naging queen bee siya . Feeling niya siya na yung Reyna sa school na ito. Feeler talaga ang malandi na iyon . Kase halos lahat ng mga student dito ay inuutusan niya sa tuwing may mga assignment project and etc.
saka pag Hindi yung sinunod na nga taong inutusan niya ay ipapahiya niya ito at papahihirapan. Yung bf naman niya Hindi man lang sya pinagsasabihan hinahahayaan na Lamang niya ito sa ginagawa niya.
Ano pa nga ba aasahan niyo sa dalawa na yan maging mabait ? Duh never if ever na maging mabait yan it's mean it's just an act diyan sila magaling ang magpanggap para makuha ang mga gusto nila
Sa wakas nakarating nadin ako dito sa school ko . Hindi na muna ako hinayaan nila dad na magdrive ngayon kaya yung driver yung pinag drive niya but its okay. Hindi pa ako nakakababa sa car ko pero makikita mo parin na halos lahat sila ay inaabangan ako .
Ganan talaga pag maganda ka. Bumaba naman agad ako at nagsimula ng maglakad. Lahat ng tao sa dinararaanan ko ay binibigyan ako ng space para maka daan ako. Ganyan na sila simula ng malaman nila na ako yung anak ng may ari ng school na ito ..
Fastforward
Ngayon na daw sasabihin kung Sino yung nanalo. And I know naman na ako na yung mananalo. Pero ayaw ko muna umasa I want to make sure kung talagang mananalo ako. Pumunta na ako sa may gym dun daw kase iaanounce yung magiging queen bee.
Nakarating naman agad ako sa gym at nagsimula ng umupo may mga chair kase dun para dun umupo yung mga students. At iba yung Inuupuan ko sa kanila mas Syosal ang akin pero hindi ko siya pinagyayabang sinasabi ko Lang naman.Tatahimik muna ako at papakinggan yung sasabihin ng announcer kung Sino yung nanalo . Halos lahat ng tao ay excited na malaman kung Sino ang mananalo. Karamihan sa kanila ay sinasabi na
"Si Anne na ang mananalo diyan"
"Oo nga ang ganda kase niya eh"
"Hindi Kaya siya maganda kundi dyosa siya"
"Tama nakakatibo siya mga bes"
Natawa na lamang ako sa mga pinagsasabi nila.
Nagsalita na ang announcer and sinabi " Gusto niyo na ba malaman kung Sino ang magiging Queen bee?"
"Opo "
"Yes fafa"
Lalaki kase yung announcer saka pogi .😊😍
"Excited na nga Kami eh"
"Okay dahil Hindi na kayo makapag intay na malaman kung Sino ang magiging queen bee so sasabihin ko na ang acting queen bee ay si"
"Ano ba naman yan may pa ganan pa "
"Sabihin niyo na Lang wag na kayo mag papause ng sasabihin mo"
"Ay si . Anne lean Sanchez so pumunta kana dito sa stage at magspeech kana"
Sabi ko naman sa inyo eh ako na ang mananalo. dahil sa sinabi nito at agad na ako dumiretso sa stage at nagsimula na magsabi ng aking speech
"Maraming maraming salamat po sa inyo ng pagtitiwala sakin. At magpapasalamat ako sa mga bumoto at sumuporta sakin kung hindi dahil sa inyo hindi ko ito makakamit at dahil ako na ngayon ang queen bee gagampanan ko ang aking tungkulin asahan niyo na Hindi ko hahayaang masira ang mga pagtitiwala na binigay niyo sakin gagawin ko ang lahat ng aking makakaya upang magawa ang aking mga tungkulin at maraming salamat po at yun Lang"
Pagkatapos ng sinabi ko ay agad na akong nagbow. Agad na akong bumaba at sinalubong ng mga tao at sinabi na
"congrats ms queen bee"
" buti po kayo ang naging queen bee"
At nginitian ko na lamang sila. At agad na umalis. Humanda ka Angela . Papahirapan kita at ibabalik ko sa iyo ang ginawa mo Isama mo na din ang ex ko .
Angela Pov
Hindi na ako ang queen bee ngayon! At kasalanan niya kung bakit Hindi na ako queen bee. Magbabayad siya. Mahalaga sakin ang pagiging queen bee ko tapos ngayon aagawin niya na lamang ito . Hindi niya alam kung ano ang naranasan ko para lang makamit ang pagiging queen be na ito . At alam kong may binabalak siya kaya ginusto niya maging queen bee. Anong binabalak niya? Bakit parang nakaka ramdam ako ng takot sa mga pwede niyang gawin? Dahil ngayon siya na ang queen bee Maari niya magawa lahat ng gusto niya.