Chapter17

35 1 0
                                    

Umorder na ako ng makakain ko.  Yung in order ko ay yung fries tas sundae saka dalawang rice tas coke pati nadin yung isang bucket ng chicken .

Tuwing wala ako magawa lagi ako napunta dito nagbabakasakaling makita Muli siya 😞.

Matagal na ang nakakalipas pero di ko parin siya makalimutan . Siya kaya naalaala niya pa ba ako ? Namiss rin ba niya ako katulad ng pagkamiss ko sa kaniya ?

Hinahanap ko nga yung name niya sa Facebook nagbabakasakaling makita siya. Ngunit Wala din ! Di ko siya nakita. Hindi ba siya nagamit ng social media account?

Ano kaya ginagawa niya ngayon? Masaya ba siya? May gf na kaya siya? Ano na kaya ang itsura niya ?

Hinanap ko yung dating inupuan namin para kahit paano maramdaman ko na kasama ko siya.

Ang cheesy ko na . Kakainis ka Flake ! Kailan kaba babalik dito? Siguro Hindi mo na ako matandaan no? O may pinagkakaabalahan ka diyan ! Pinaasa mo Lang ba ako na babalik ka pero di ka naman talaga babalik?

Ano ba yan Danica! Wag ka mag isip ng ganyan . Be positive okay ! Malay mo tanda ka parin niya. Malay mo gusto niya na pumunta dito ngunit di Lang siya pinapayagan. Malay mo Hindi niya ako pina paasa at talagang tutuparin niya yung pangako niya sakin.

Aish puro nalang Malay. Malay.

Hindi ko namalayan na may katabi na ako dito sa upuan na iniupuan ko .  Tiningnan ko siya ? Sabay taas ng isa kong kilay!

"Hoy Lalaki bakit dito ka nakaupo  Ang dami pang mga upuan diyan na pwede mong upuan"

"Bakit sayo ba ito ? Huh? Saka masama ba makiupo dito huh . "

"Bakit sinabi ko rin ba na akin ito ?"

Hindi na lamang niya ako pinansin .

"Huy lalaki kinakausap pa kita wag kang bastos"

"Ako pa yung naging bastos dito miss? Alam mo namang nakain ako dito tas salita ka ng salita diyan edi mas bastos ka pa sakin"

"Hoy ! Hoy Hindi ako bastos noh! Ang kapal ng mukha mo"

"Can you just shut up . Don't you see I'm eating "

"Shut up your face!"  Belong ko

"May sinasabi ka miss?"

" tss binge pa hahaha" bulong ko ulit

"Miss pwede ba wag ka bumulong kung maririnig ko din naman "

"Akala ko kase bingi ka eh ahahaha"

"Tsk. Stupid"

Aba ang kapal ng mukha niya na sabihan ako ng stupid . Ingudngod ko kaya siya sa putikan.

Hindi ko nalang din siya pinansin at kumain nalang din ako ng tahimik.

Nakatapos na ako kumain. Hinanap ko yung lalaki na Kanina na umupo dito .

Aba! Ang bastos talga ng lalaking yun di man lang nagpaalam . Tsk

Bakit ba siya magpapaalam sayo ka Ano Ano ka ba niya?-sabi ng utak ko

Tsk . Oo nga naman Bakit ko nasabi sa isip ko na di man lang siya nagpaalam ka Ano Ano ko nga ba siya? Sino ba siya sa tingin niya. ?

Tsk kaya ko lng yun tinatanong kase Ano dahil gusto ko siyang  at basta!

(A/N: defensive siya oh hahaha😂😂)

Hindi ako defensive Ms.A .

Umalis na ako di ko pa pala nauubos yung fries at sundae ko kaya dinala ko na Lang yun .

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon