Chapter22

12 0 0
                                    

Nakarating na kami sa room namin.Btw magkakaklase kaming tatlo ngayon. Kaya nga im so happy kase may makakasama ako and btw kaklase ko din yung mga TRASH.

"It looks like may bago tayong transferee ngayon so kinda introduce yourself in front"

Papapunta palang siya sa unahan pero andami ng nagsisitilian. Im getting mad here.

"Klein Matthew Swerquin the husband of Anne"sabay smirk sakin.

What? Kailan pa niya ako naging asawa?

"You may sit beside your wife klein"teacher

"Hi wife"kindat

"Wife pala ah" sabay kurot sa kanyang tagiliran.

"O-ouch stop it" so cute

"Ayaw ko nga bleh" childish kong sabi.

"Bata talaga!"

Napansin ko nalang na parang halos ng kaklase namin is nakatingin samin. Including my ex. Parang may nasesense akong jealousy sa eye niya. Well that's a good sign hihi.

"Hubby ko~" tawag ko kay klein.

Mukhang nagulat ko ata siya ah.

"Why wife ? May sasabihin kaba sa akin?!" Wow ang bilis makarecover ni kleng kleng ko .

"Ang pogi mo kleng kleng" namula siya sa sinabi ko.

"Trip mo ata ako ngayon ah". Pabiro niyang sabi

" Pwede bang makisakay ka nalang kung ayaw mo kurutin ko yang tenga mo" pabulong kong sabi.

"Aba ang sadista talaga ng wifey ko"bigla niya ako inakbayan at hinarap niya ang mukha niya sa mukha ko.

-blush- kainis ka naman klein pinakikilig mo na naman ako sa simpleng paraan mo.

"Ahem too much PDA is not allowed here in our room" Angela

"Im sorry but did you also know that plastic is not allowed here"

"How dare you?!"

"I dare you" tas nagsign ng letter L sa head ko witch matching irap pa

"Wifey dont mind her. Maybe she's jealous because his bf is watching you"

"Oh im sorry angela hindi ko naman alam na nakuha ko pala atensyon ng bf mo well hindi ko naman siya masisi im too hot and beautiful compare to you"

"Argh hindi pa tayo tapos makakaganti rin ako sayo!" galit niyang sabi

"Hihintayin ko yan" sabay smirk sa kanya.

"Angela stop!" Sabi ng bf niya.

"Siya ang nagsimula ng away hindi ako babe"angela

"As if naman may maniniwala sayo"

"Ofcourse may naniniwala sakin diba babe?"sabay tingin niya sa bf niya.

"Stop this nonsense angela im getting tired to listen to your shitness in life" galit niyang sabi at umalis na.

"Babe wait for me"hinabol naman niya ang bf nya.

"Sorry klein kung nakita mo pa ako makipag-away"

"Its okay wifey kahit ganiyan ka I still like you"

"Ikaw talaga klein puro ka nalang biro"

"Im not kidding"

"Oo nalang klein . Lets just talk later nalang about this okay?"

"Sure para sayo im willing to wait"

"Wow ang lalim naman ng sinabi mo klein"

"Hindi ka ba sanay dun anne?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon