Chapter 10

51 3 0
                                    

Nagsimula na ako maglakad patungo kina mom and dad. Pagkatapos ng ilang segundo nakapunta nakalapit nadin ako kila mom and dad.

May mga naguusap na sinasabi

"Wow ang sexy niya naman"

"Oo nga eh bat Kaya siya nakamask?"

"Siguro pangit yan kaya niya tinakluban yung mukha niya"

Kapal niya para sabihan niya ako ng ganoon ah tingnan Lang natin kung ano masabi mo pag tinanggal ko na yung mask ko.

"Hindi naman siguro ? Kase Diba anak siya nila mr ms Sanchez"

"Oo nga saka magaganda ang lahi ng mga Sanchez"

Good to hear .

"Nakakpagtaka bat kailangan pa niyang mag mask?"

"May dahilan siguro siya?"

"Hi my name is Anne lean Sanchez I'm the daughter of ms and mr Sanchez . Sound familiar right ? And also my voice ?  Btw do you want to see my face?

"Yesss please"

"Of course"

"Dami pang arte"

"Oo nga di naman ata maganda"

"Wag kayong ganan saknya "

"Yah baka pag narinig kyo nan baka may gawin siya sa inyo ng masama"

Okay i know naman your so excited to see my face so okay I will show it na and I hope all of you won't be shock if you see me ah! . Tumalikod muna ako pagkatapos tinanggal yung mask na naka takip sa mga mata ko . Pagkatapos noon nagbilang na muna ako ng tatlo.

Isa .  Dalawa. Tatlo .

Unting unti ako humarap sa aking mga audience. And I expected na halos lahat sa kanila shock dahil sa nakita nila ang itsura ko. And then hinanap ng mga magaganda kong mga mata ang 2 na Kanina ko pa gusto makita ang magiging reaksyon.

At yun nahagilap naman agad sila ng aking mga mata . At nabasa ko sa mata ng pinsan ko ang takot gulat at inggit. Para saan ? Siguro dahil sa nalaman niya ako ang anak nila mom and dad . Or maybe may iba pang dahilan? But idc anymore wala na ako pakielam sa buhay niya.

At sa ex ko naman nakita ko rin saknya ang gulat,lungkot. Bat ganun? Bakit siya malungkot siguro dahil sinaktan ko ang gf niya ? Pakielam ko sa kaniya .

Wala na akong pakielam sa dalawa . At pero Bakit sa parte ko parang may nagsasabi na mahal ko pa siya yung ayaw ko siya na makita na malungkot yung gusto ko siya yakapin para mawala yung  lungkot.

Ano ba naman nangyayari sakin. Kaya nga ako bumalik dito para maghiganti Hindi ang magpaloko ulit. Tama siguro nag aacting lang siya . Diyan naman siya magaling eh magpanggap.

Hanggang ngayon nasasaktan parin ako . Ewan ko kung bakit ? Alam ko sa sarili ko na nakamove on na ako at hindi ko na siya mahal . Aish . Bigla ko din napansin na nakatingin din pala siya sakin at parang may gusto siya sabihin sakin gamit ang mga mata niya ngunit umiwas na lamang ako. Humarap  na din ako sa mga tao at nagpasalamat na din.

Humanda sila. Hindi pa ako nagsisimula kung baga parang paghahanda palang ang mga ito . 

Pagkatapos ng misyon ko na ito aalis na ako dito at babalik sa New York .

Piggy Nerd Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon