Part 19: Bày ra kế hoạch

320 32 1
                                    

Vương Nguyên hiện giờ hay mắc chứng bệnh thèm ngủ. Thả cậu ở đâu thì cậu ngủ ở đó, không cần biết mình đã ăn hay chưa, suốt trên đường từ ngoại ô về thành phố Tuấn Khải đã rất cố gắng bồi cho cậu ăn nhưng vẫn cứ như vậy, ngủ đến không biết mình đang mơ hay đã tỉnh. Anh chỉ sợ cậu lại mắc thêm chứng bệnh gì khác nên lập tức vừa về lại bắt cậu đi khám.

- Bác sĩ, Vương Nguyên còn đang mắc chứng bệnh gì nữa không? Hay vẫn chỉ mất trí nhớ.

Vị bác sĩ sau khi chẩn đoán được đưa ra ngoài nói chuyện riêng với anh. Cũng như những lần trước mà người này đã nói.

- Điều này cần phải chờ thời gian mới có thể xác định.

-------------------------------------

Anh không những không tin mà còn cảm thấy người bác sĩ này rất kỳ lạ, cậu dù bị bắt đi khám nhưng lại chỉ muốn đích thân lão ta khám cho. Đây lại là một bí mật của lão và cậu mà anh không biết, và tuyệt đối anh sẽ tìm hiểu chứ không như lần trước phải xuống nước cầu xin ai khác. Một kế hoạch ra đời...

Nhắc tới mới nhớ, Thiên Mộng bị bắt giữ cũng đã một tháng nay, chờ cho đến khi cô ta được bảo lãnh thì cảnh sát mới không truy cứu chuyện này nữa. Anh liền muốn lợi dụng cô ta với Vương Nguyên nên chỉ cần một cuộc điện thoại là có thể thả cô ta ra ngoài ngay lập tức.

- Anh muốn gì ở tôi?

Hai bên của ả là hai tên vệ sĩ âu phục màu đen đang canh giữ. Vương Tuấn Khải ngồi trên chiếc ghế cao mà nghĩ ngợi, chỉ chờ đến câu hỏi này anh mới bắt đầu rời khỏi ghế ngồi mà tiến đến gần người đang đứng đối diện.

- À, tôi muốn cô ngoan ngoãn chịu đóng một vở kịch. Nếu đạt tôi sẽ giúp cô giảm nhẹ tội, và cả gia đình của cô cũng sẽ được hợp tác trong dự án sắp tới của tập đoàn AL.

Ả không biết anh đang toan tính điều gì nhưng dù vở kịch của anh có nguy hiểm đến tính mạng ả vẫn sẽ làm. Trong bốn bức tường đó rất đáng sợ, chỉ vì ba mẹ mình không có quyền bảo lãnh thì ả cũng không có quyền được tự do. Ả chấp nhận.

- Được

.

.

.

.

Nói rồi, anh bước ra ngoài để việc còn lại cho hai tên vệ sĩ kia tự xử lý. Phóng xe thẳng đến nhà Chí Hoành vì có chút chuyện muốn bàn bạc cùng Thiên Tỉ.

- Cậu lập tức mở tiệc mừng, không cần biết là lý do gì, Lâm Thị cũng phải có mặt.

Thiên Tỉ đang uống chút rượu vì câu nói của anh mà phun thẳng xuống sàn. Hắn là người tiệc tùng, việc gì cũng là lý do để có thể mở tiệc dù lớn hay nhỏ nhưng mời Lâm Thị chắc chắn uy tín của Dịch Thị sẽ bị giảm mạnh. Vì công ty TM đã bị gần như phá sản, cả tập đoàn AL là tập đoàn con cũng không muốn hợp tác. Vậy hắn mời đến không phải để phá buổi tiệc sao?

- Tôi đảm bảo sẽ không ai không muốn hợp tác với Dịch Thị vì Vương Thị hôm nay chính thức hợp tác với cậu.

Vương Thị là một tập đoàn lớn nổi tiếng không nhờ cậy một tập đoàn nhỏ nào mà chỉ tự vươn lên và phát triển. Vì vậy mà đây là cơ hội đắt giá cho Dịch Thị, chắc chắn Thiên Tỉ hắn không bỏ lỡ. Với lời nói như đinh đóng cột của anh, hắn càng tin tưởng mà nghe theo.

- Ok, tiệc mừng tối nay nhé?

Cả năm nay hắn chưa mở được cái tiệc nào nhờ ân phước của nhà họ Vương, vì vậy mà nghe đến tiệc thì dù là ngay bây giờ hắn cũng tổ chức chứ đừng nói là tối nay.

- Tùy cậu, nhớ kêu Chí Hoành sang mời Vương Nguyên, đừng bảo gì đến việc tôi và cậu tổ chức.

- Anh đang toan tính điều gì vậy?

Hắn nghe câu chuyện có vẻ mờ ám nên muốn biết đó là gì. Không đâu mà một Vương Tuấn Khải lại mặt dày sang nhờ hắn giúp cả, nên...có mục đích mới làm vậy.

- Không liên quan đến cậu, không phải anh đây đã giúp cậu thực hiện cái thú vui lâu rồi không được gặp ai của cậu sao?

Hắn nâng ly rượu hớp một hơi rồi đặt xuống rời đi (hai anh nhà này thích uống rượu nhờ:??)

"Tôi dù không biết nhưng cũng đã đoán được phần nào, những chuyện anh đang toan tính cùng kế hoạch anh sắp trưng bày đều cho Vương Nguyên sao? Thú vị đây"

Vừa uống xong hắn liền cầm lấy chiếc điện thoại mà bấm vào dãy số. Ngồi xuống ghế như đang hưởng thụ

- Wei?

- Alo, Chí Hoành a, có chuyện này muốn nhờ em....

------------------------------------

Tui đây 😁😁😁bận quá bận quá, dạo này nhiều việc phải làm nên chap ra chậm tí mong mn thông cảm, cuối tuần tui đền bù sau!!!=")))

[Shortfic] [Khải Nguyên] Cưới em chồng yêu anh vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ