Part 20: Đã nhớ?

357 36 3
                                    

Alo, Chí Hoành, anh có chuyện muốn nhờ em....

------------------------------------------

- Xong, dù sao cậu cũng là con dâu nhà họ Vương, sao lại có thể ăn mặc bình thường như vậy. Giờ thì có thể đi dự tiệc rồi

Cậu đang mặc là bộ vest trắng có thắt chiếc nơ hồng, tóc tai được chải chuốt lại xinh xắn. Trông cậu bây giờ rất ra dáng một thiếu gia cao quý, khác với vẻ ngoài giản dị vốn có của mình. Vẻ đẹp thì có sẵn, đồ đẹp cũng mang lên người, chắc chắn sẽ khiến hàng người gục ngã mất.

- Mà Khải đâu a? Cả Thiên Tỉ nữa

Cậu ngồi chờ cho Chí Hoành dặm thêm chút phấn, chiều giờ sau khi nghe tin đi dự tiệc cũng chẳng thấy anh đâu cả. Hai người đó đang làm gì

- Thiên Tỉ phải tiếp khách, còn Tuấn Khải là khách đặc biệt phải đến sớm hơn những người khác, một lát cậu, tớ và gia đình ta sẽ đi chung.

Chí Hoành vuốt vuốt tóc, thắt lại chiếc cà vạt, trông cậu nhóc cũng chả kém gì cậu, chỉ là cậu có đôi phần đẹp hơn một chút. (Thúy Kiều Thúy Vân??? Hay Chí Hoành Nguyên nhi=)))?)

- Gia đình của cậu cũng về sao????

Nghe thấy hai gia đình cùng gặp mặt, cậu không khỏi vui mừng. Vì lâu rồi cũng không gặp được họ, lần này là cơ hội để chào hỏi.

- Ưm, vì bốn gia tộc Vương Thị, Vương Gia cùng Dịch Thị, Lưu Thị sẽ hợp tác để thống lĩnh thị trường. Đó cũng là một chuyện Thiên Tỉ sẽ nói trong buổi tiệc. Mà...cậu..còn nhớ cha mẹ tớ sao?

Ngay cả Chí Hoành cũng thấy có chút lạ, cậu là bạn thân của Vương Nguyên mà Vương Nguyên lại mất trí nhớ không nhận ra, vậy thì sao ba mẹ cậu mà Vương Nguyên nhận ra?

- À, ừm tớ...chỉ là có nghe qua, tớ có gặp gia đình cậu mấy lần. Lần này về phải gặp lại xem sao, cho đúng lễ nghĩa.

Nghe xong câu nói của cậu, Chí Hoành bỏ ngay cái suy nghĩ kia trong đầu. Cũng phải, gia đình cậu rất thân với Lưu gia, có nhớ cũng được, không nhớ cũng được, đối với Nguyên thì cũng chẳng có vấn đề gì. Mà giờ đã đến buổi tiệc rồi.

- Chúng ta đi thôi, xe đợi ở dưới

Nhìn xuống cửa sổ thấy xe hơi riêng đã đậu trước cổng, giờ hai cậu lại còn ngồi ở đây. Nói gì thì nói Hoành đây cũng nhớ (chồng) lắm rồi=)))

- Ưm

------------------------------------------

Nói là đi chung nhưng chỉ có mình cậu và Hoành đi xe riêng. Vì cả hai gia đình ai nấy cũng bận rộn sửa soạn nên bảo đi trước để còn chào hỏi khách mời. Cậu cũng chẳng bận tâm tất cả đều đi theo sự dẫn dắt của Hoành. (Chứ không phải cũng nhớ chồng à?:pp)

.

.

.

Chỗ này thật đúng là trang trí phong cách phương Tây có khác, rất sang trọng. Cứ như một lâu đài vậy, Dịch gia xem ra cũng rất có thế lực. Người ra vào rất đông nhưng vệ sĩ canh gác còn đông hơn.

[Shortfic] [Khải Nguyên] Cưới em chồng yêu anh vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ