Chap 1: 逢 - Phùng (Gặp gỡ).

746 18 2
                                    

  Tóm tắt chap 1 :Vào một buổi tối ngày rằm, Luka cùng các bạn lén trốn khỏi vương quốc tình cờ lạc vào khu rừng Suramaru thuộc lãnh thổ Vương Quốc Meiji, và họ gặp được các chàng trai.... Số phần của họ bắt đầu từ đó, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu.

Canh 3 tại vương quốc Asuka:

- Luka! Luka! Thức dậy mau.

Ahim khẽ lay Luka và kêu nhỏ vào tay cô nàng. Cô sợ sẽ đánh thức mọi người dậy. Sau một hồi, Luka cũng tỉnh dậy.

-Tời giờ rồi sao? Oáp....

Cô nàng lấy tay che miệng và cố gắng bước xuống giường. Kagura, Yoko, Kasumi đang thay đồ và cải trang. Ahim thì thu xếp hành lí, còn Luka thì chỉ việc rửa mặt. Đêm hôm nay, các cô nàng sẽ lén trốn khỏi vương quốc, phiêu lãng giang hồ. Cảm giác họ lúc này vừa hồi hợp vừa háo hức. Vì từ trước tới nay, khu vực Tam Quốc là nơi duy nhất họ từng đặt chân đến.

Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả, 5 cô gái lên đường. Họ nhanh chóng thoát khỏi hoàng cung một cách dễ dàng. Đi mãi đi mãi, họ lạc vào đâu cũng không biết, chỉ biết đó là một khu rừng, tối tăm, lạnh lẽo. Gió thổi từng cơn lạnh buốt, chỉ nghe tiếng côn trùng kêu bên tay, tiếng là kêu xào xạc, và tiếng thở mạnh vì mệt của các cô gái.

- Đây là đâu? Có ai không? ~ Yoko thều thào một cách tuyệt vọng, cô ước gì trời sáng thật mau, để cái cảnh tối đen như mực này biến mất, cô chỉ có một cái đèn lồng trên tay, nó quá nhỏ để có thể chiếu sáng được cả một khu rừng rộng lớn như thế này, và quan trọng hơn là cô ghét bóng tối.

Cọc....cọc......cọc

Tiếng chân ngựa vỗ mạnh trên lồng đất làm các cô gái giật mình. Ít nhất cũng là năm con. Họ là ai, họ sẽ làm gì khi thấy các cô gái ? Hàng ngàn hàng vạn câu hỏi cứ hiện lên đầu họ, cho đến khi....những người đó xuất hiện.

- Này các cô là ai mà lãng vãng quanh đây vậy? Có biết nơi này nguy hiểm lắm không hả. ~ Giọng nói lạnh lùng vang lên, khuôn mặt lạnh lùng của Joe hiện ra dưới ánh trăng huyền ảo ngày rằm.
- Chúng tôi là nông dân, chúng tôi bị thất lạc cha mẹ khi đang chạy trốn lũ sơn tặc, và rồi lạc tới đây. ~ Kasumi thông minh trả lời, và cũng rất may, họ đang mặc trên người trang phục nông dân và tóc tai rối nùi do chạy trốn, trước khi đi, họ đã kịp bôi lọ vào mặt, khiến khuôn mặt trở nên đen đủi và không được xinh cho lắm, nếu không, vẻ đẹp "nghiên thành đổ nước" của họ không biết sẽ làm chết không biết bao nhiêu chàng trai.

Có vẽ câu trả lời của Kasumi và thái độ hoảng sợ, đáng thương của họ làm các chàng trai không mấy nghi ngờ. Hiromu lên tiếng:

- Các cô có từng nghe nói đến ma cà rồng Vamper không? Và đây cũng chính là khu rừng được đồn đại là có con ma đó, con quỷ hút máu người không biết gớm là gì, các cô nên nhanh chóng rời khỏi nơi này đi.

Khuôn mặt của mọi người trở nên biến sắt, ngoại trừ Luka và Kasumi.

- Chắc không phải giữa đêm khuya như thế này các anh đến đây là vì chuyện đó chứ, muốn gặp con ma cà rồng đó? ~ Luka thản nhiên hỏi, nhưng thái độ của mọi người vô cùng ngạc nhiên.

- Sao cô biết? ~ Hikari bước xuống ngựa, tiến đến gần Luka và hỏi.

- Nếu không thì đêm hôm khuya khoắc đến đây làm gì, các anh cũng biết rõ ở đây rất nguy hiểm còn gì, các anh còn mang theo gươm, dáo và một số vũ khí khác nữa, đi săn thì không thể rồi vì trời đang tối mịch, vậy chỉ còn khả năng các anh đến để tìm con ma cà rồng gì đó. ~ Luka tường tận giải thích, cô chẳng khác gì một thám tử và không hổ danh với bộ óc thông minh nhất trong Vương Quốc Asuka của mình.

Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ