- Vậy chúng ta tiến hành kế hoạch tiếp theo để xem Hikari ca có thái độ thế nào. ~ Mai nở một nụ cười bình thản, hai tay cô chóng cầm, dáng vẻ như đang suy nghĩ một chuyện gì đó.
- Muội lại nghĩ ra cách khác nữa à! Lần này có nguy hiểm như lần trước không? ~ Kagura lo sợ hỏi.
- Lần này hoàn toàn không có chút nguy hiểm gì nhưng ngược lại, tỷ phải cố gắng chịu đựng. ~ Mai có chút bất an nhìn Kagura.
- Chịu đựng......? ~ Kagura nhíu mày khó hiểu nhìn Mai, trong lòng cô cảm thấy có chút gì đó không yên tâm, tim cứ thế đập mạnh.
- Tỷ có biết dì của muội, bà Hayano Mina không? ~ Mai nhìn thẳng vào Kagura, khuôn mặt có chút căng thẳng.
- Tỷ từng nghe Hikari nói là mẫu thân của Rekka và đồng thời là tỷ muội của mẫu hậu Hikari ~ Kagura vẫn không hiểu tại sao Mai lại hỏi vấn đề này.
- Đúng vậy! Dì ấy chính là mẫu thân của Rekka tỷ và là dì của muội. Muội cũng từng nghe nói Rekka đã làm cho Đương kim công chúa vương quốc Asuka Luka Miffy và đại tiểu thư của Các Thiên Viện - Yoko Usami bị thương nghiêm trọng. Làm cho Marvelous huynh và Hiromu huynh nổi trận lôi đình. Chuyện này đã chấn động toàn thiên hạ, khắp nơi đâu đâu cũng nghe nhắc đến. Tuy là dì của muội nhưng bà ta quả thật còn độc ác hơn cả con gái của mình. Bà ta hứa hôn cho muội và Hikari huynh nhầm mục đích là lợi dụng muội để hưởng phú quý và quyền lực của triều đình chứ không thương xót gì muội cả. Thế nên, muội muốn lan truyền đến tai bà ta một tin. ~ Mai ngồi ngay ngắn lại, cẩn trọng suy nghĩ chu đáo, tuy ván này không trực tiếp ảnh hưởng đến Kagura nhưng sức ảnh hưởng và tổn thương của nó còn lớn hơn rất hiều so với ván chơi đầu tiên, vả lại, nếu ván cược này thất bại, cả cô cũng có thể trở mặt với dì của cô.
- Tin.......Tin gì? ~ Kagura đã từ từ có thể suy đoán được tin tức mà Mai muốn nói với bà Hayano Mina.
- Đó chính là việc tỷ là đối thủ tranh giành ngôi vị Hoàng Hậu tương lai của vương quốc này! Sau đó thế nào dì ấy cũng sẽ dùng đủ mọi chiêu trò để làm tỷ mất mặt và không ngừng ăn hiếp tỷ. Để xem Hikari huynh sẽ đối phó thế nào với chuyện này. Một bên là trưởng bối, một bên là tỷ. Có lẽ lần này huynh ấy sẽ khó xử đây ~ Mai thoát khỏi trạng thái nghiêm nghị và trở lại với một nụ cười ranh mãnh trên môi.
- Nếu như......Hikari không ra mặt bảo vệ tỷ thì sao đây? Không phải là tỷ sẽ bị dì ấy ăn hiếp tới không còn chỗ đứng trong hoàng cung này sao? Dù sao tỷ cũng là khách, nếu đắt tội đến bà ấy quả thật rất mất lịch sự, vả lại có thể gây ấn tượng không tốt với phụ hoàng và mẫu hậu của Hikari. ~ Kagura không ngừng lo lắng hỏi Mai, chuyện lần này so với lần trước còn khó khăn hơn rất hiều.
- Tỷ yên tâm! Chuyện này tỷ cứ giả vờ là không biết gì! Tin đồn thì cứ để muội sắp xếp, còn nếu như Hikari huynh thật sự không đứng về phía tỷ muội đành phải trở mặt với người dì này để bảo vệ tỷ! Cho dù có mất đi cái danh phận này muội cũng cam lòng! Vì hạnh phúc của hai tỷ muội chúng ta, muội hy sinh một chút cũng đáng mà! Với lại, đối với người dì này, muội cũng đã nể mặt suốt 16 năm qua rồi, đã đến lúc muội thoát khỏi sự lợi dụng của bà ~ Mai lại cười, lần này là một nụ cười gượng, một nụ cười trấn an Kagura và cũng tự trấn an mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầu
FanfictionCũng như truyện trước, đây là truyện chôm ( tên tác giả là Kiều My ), vì truyện này cũng rất hay nên post lên cho mọi người xem luôn ( mà hình như bị mất chap cuối rồi ~ ) Đây là truyện tình cảm của các couples Sentai, yêu cầu những thanh niên nghiê...