Chap 14: 拷 - Khảo (Tra tấn).

372 8 0
                                    

Tại phòng Rekka:

- Luka đâu? Rekka đưa cô ấy đi đâu? ~ Marvelous nắm lấy cổ áo tên thị vệ phòng Rekka quát lớn.

- Hoàng tử, thần thật sự không biết. ~ Tên thị vệ hoảng hốt nói không nên lời.

- Tức thật, đến cả đi đâu ngươi cũng không biết sao? ~ Marvelous tức giận đẩy tên thị vệ ra, một mình chạy ra hoàng cung. Trời đang mưa lớn, Marvelous cũng không thèm mang ô, Joe, Takaharu, Hikari và Right cũng ra ngoài tìm cùng Marvelous, bọn họ đã đi một lúc khá lâu nhưng vẫn không thấy bóng dáng của Luka.

Tại một căn nhà nhỏ cạnh bờ sông:

- Cô ta đưa mình đến đây là có ý gì nhỉ? Lại còn bắt mình pha trà, nếm thử nữa chứ? Thôi kệ, làm nhanh để về cung, không biết Yoko ở lại phòng Sarry có sao không? ~ Luka vừa nói vừa pha trà. Cô đợi một chút rồi uống thử một ngụm, thấy nước vừa đủ ấm, cô đem ra cho Rekka:

- Quận chúa, trà của cô đây.

- Cô nếm thử chưa, tôi không muốn mình phải phun nước trà vào mặt cô. ~ Rekka lên mặt, dáng vẻ hết sức kiêu ngạo.

- Nô tì đã nếm thử rồi, trà không nóng quá, chắc quận chúa sẽ hài lòng. ~ Luka cũng chỉ biết nhỏ nhẹ đáp, cô nhất định phải nhịn.

- Thấy không? Đẹp thì đẹp nhưng số phận của mình là chó thì cũng không thể trở thành một con người được. Vì vậy, đừng mơ tưởng Marvelous để ý đến tiện nhân như ngươi. ~ Rekka nhận lấy ly trà từ tay Luka nhưng không uống, cô nhìn Luka một ánh mắt không thể nào khó chịu hơn.

- Thưa quận chúa, người ta thường nói “ Đừng để ý những lời chửi bới của người khác, vì chỉ có bản thân mình mới hiểu rõ mình là người như thế nào, vả lại, chó chỉ sủa khi nó không biết mình là ai”, quận chúa cũng không thật sự biết rõ về tôi mà. ~ Luka cũng chỉ cười cho qua chuyện, câu nói của Luka mang sắc thái nhẹ nhàng không gay gắt nhưng nôi dung của nó lại làm cho người nghe khó chịu.

- Ý mày nói tao là chó sao? ~ Rekka đập bàn đứng phắt dậy, ánh mắt chứa tia lửa tức giận nhìn chằm chằm vào Ran.

- Nô tì không dám, nếu có người nghĩ vậy thì nô tì cũng không biết nói gì. ~ Luka cười tươi, nụ cười của cô càng châm thêm lửa giận của Rekka, Rekka cầm ly trà và hất thẳng vào mặt Luka.

- Tiện nhân! Thứ rác rưởi như mày thật sự không đáng để sống trên đời này. ~ Rekka vừa nói vừa ra hiệu cho những tên lính phía sau ra, mặt tên nào cũng đằm đằm sát khí. Luka biết chuyện chẳng lành nên chuẩn bị ra tay trước, nhưng không hiểu sao, chỉ mới vận nôi công thì trên người không còn một chút sức lực, hoa mắt chóng mặt, chân thậm chí còn đứng không vững.

- Hahaha! Không ngờ tới chứ gì, nước trà mày uống đã bị tao bỏ Hồng Hoa Tuyến vào, thuốc này làm cho người uống không còn một chút sức lực, bây giờ mà mà đánh với một đứa trẻ chắc cũng không thắng nổi. ~ Rekka đắc chí cười lớn, nụ cười này không những không khiến Rekka đẹp hơn mà còn làm mất hình tượng cô quận chúa trong sáng, thánh thiện mà cô cố gắng gầy dựng lên.

- Thật sự....rất đê tiện. ~ Luka khó khăn lắm mới có thể thốt lên các từ đó. Bây giờ cô có thể hoàn toàn bị hạ gục kể cả người hạ gục cô chính là một đứa trẻ.

Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ