Giới thiệu nhân vật:
Tên là Fueki Koyomi, con gái của tướng quân vương quốc Taisho, là nương tử tương lai của Joe. Là một người con gái xinh đẹp tuyệt trần, ăn nói nhỏ nhẹ, tâm tính lương thiện. Cầm kì thi họa, công dung ngôn hạnh đều có đủ. Là mơ ước của biết bao chàng trai trong vương quốc, từ nhỏ đã được đính hôn ước với Joe. Do tính tình thiện lương, nhân hậu nên Joe cũng không tỏ ra lạnh lùng đối với cô.
Kono Hana: Mẫu thân của Joe. Là một người mẹ tuyệt vời, thương chồng, yêu con, lúc nào cũng tận tụy chăm sóc phụ hoàng của Joe. Là một người phụ nữ đức hạnh, tài sắc vẹn toàn.
--------------------------------------------------------------------------
Sau khi Joe và Ahim lên phòng chuẩn bị đồ đạc, mọi người ai nấy cũng theo giúp đỡ họ thu dọn, riêng chỉ có Hikari là cũng phải trở về vương quốc Hanshin nên anh cũng nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ.
- Để tôi giúp anh! ~ Kagura vội vàng chạy lại tủ thu dọn mấy bộ quần áo cho Hikari sau đó nhanh chóng xếp gọn lại bỏ vào tay nải.
- Này! ~ Hikari ngồi xuống giường thong thả, anh đưa mắt nhìn dáng vẻ nhỏ nhắn của Kagura lăn xăn chạy qua chạy lại khắp phòng giúp anh dọn dẹp, ánh mắt của anh hiện lên tia nhìn yêu thương.
- Gì vậy? ~ Vẫn không ngừng làm việc, Kagura tiếp tục giúp Hikari chuẩn bị đủ thứ, cô không biết rằng có người đang nhìn mình chằm chằm.
- Cô có muốn sang vương quốc của tôi thăm quan không? ~ Hikari bỗng nhiên đứng lên, tiến về phía của Kagura.
- Ơ............ ~ Kagura đứng yên nhìn Hikari, cô nhìn thẳng vào ánh mắt của anh, bất chợt tim đập mạnh, tay chân run rẫy, giọng nói cũng lấp bấp không được tự nhiên.
- Sao? Không muốn thì tôi cũng không ép! ~ Hikari thở dài một hơi rồi ngồi bịch xuống giường, khuôn mặt có chút thất vọng.
- A! Không.....không phải! Tôi......tôi muốn đi! ~ Không hiểu tại sao khi nói câu này, khuôn mặt tròn tròn của Kagura lại đỏ hồng như trai cà chua, làm cho người đối diện hận không đưa tay lên nhéo một cái thật lâu.
- Vậy được rồi! Cô cũng thu dọn đồ đạc đi, đồ của tôi cứ để người hầu họ làm được rồi! ~ Nói rồi, Hikari quay lưng đi, để lại Kagura với mớ cảm xúc hỗn độn và lạ lẫm.
- Lần này ra đi, chắc cũng phải 3 tháng nữa chúng ta mới gặp lại nhau! ~ Joe nuối tiếc nhìn Marvelous, anh cũng chẳng muốn ra đi chút nào.
- Yên tâm mà xử lí triều chính đi, bọn tớ sẽ luôn gởi thư cho các cậu mà. ~ Marvelous nhìn Joe và Hikari, ánh mắt xanh thẳm đang cố gắng che đi nỗi buồn.
Trong khi nhóm Marvelous chia tay nhau lần cuối, nhóm của Luka chẳng biết nói gì, mắt ai nấy cũng đều đỏ hoe. Thấy không khí không ổn lắm, Ahim sụt sịt nói:
- Thôi! Thời gian không còn nhiều nữa, bọn tớ phải đi đây. Các cậu phải bảo trọng, nhất là Luka và Yoko đấy!
- Bọn tớ biết rồi! Các cậu cũng phải bảo trọng đấy! ~ Luka, Yoko, Kasumi và Mio giương đôi mắt đẫm lệ nhìn Ahim và Kagura leo lên chiếc xe ngựa, đưa tay vẫy chào tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầu
FanfictionCũng như truyện trước, đây là truyện chôm ( tên tác giả là Kiều My ), vì truyện này cũng rất hay nên post lên cho mọi người xem luôn ( mà hình như bị mất chap cuối rồi ~ ) Đây là truyện tình cảm của các couples Sentai, yêu cầu những thanh niên nghiê...