Sau khi tỉnh lại và ăn một chút cơm, Yoko do mệt quá nên tiếp tục thiếp đi. Trời đã xế chiều nhưng Luka vẫn chưa tỉnh. Mọi người cảm thấy hơi lo nên tập trung vào phòng
Luka, Mio do chăm sóc Luka từ sáng đến giờ nên cũng ngủ gật trên giường. Right thấy vậy nên đã bế cô nàng về phòng tịnh dưỡng lấy lại sức. Thái y cũng được Marvelous truyền vào.
- Mọi người không cần phải lo, Luka không sao rồi, chỉ là mất sức quá nhiều nên bây giờ vẫn hôn mê đấy thôi. Chỉ cần nghỉ ngơi tịnh dưỡng sẽ sớm khỏe lại. Xong việc rồi, thần xin được cáo lui.
Vị đại phu thu dọn đồ đạc rồi chuẩn bị lui ra thì bị Hiromu cản lại:
- Thái y! Tình trạng của Luka và Yoko, nên chăm sóc ai cẩn thận hơn vậy?
- Về chuyện này thì thương tích của Yoko nặng hơn Luka rất nhiều nhưng có lẽ, do Luka bị đả kích về tinh thần khá nhiều nên tình trạng hôn mê kéo dài hơn Toko. Thiếu gia Hiromu nên sai người chăm sóc Yoko tử tế, cô ấy mất khá nhiếu máu, trên người lại chi chít vết thương, trong khoảng thời gian này có thể sẽ không đủ sức xuống giường để đi lại. ~ Vị thái y từ tốn giải thích.
- Vậy à? Cảm ơn ngài! Ngài có thể lui ra được rồi. ~ Hiromu có chút lo lắng khi nghe thái y nói về tình hình của Yoko.
- Đừng lo lắng nữa, Kagura hiện giờ đang chăm sóc cho Yoko, cô ấy chắc chắn sẽ nhanh chóng hồi phục lại. ~ Hikari vỗ vai an ủi Hiromu, chuyện xảy ra lần này liên quan rất lớn đến anh vì người chủ mưu lại là cô em gái của anh, nói gì đi nữa, anh vẫn phải chịu một phần trách nhiệm trong chuyện này.
Hiromu cũng bình tĩnh lại, nhận thấy lúc sáng có phần hơi kích động vì đã nắm lấy cổ áo mà quát vào mặt của Hikari nên anh chàng cảm thấy có chút hối hận.
- Xin lỗi vì thái độ ban nãy của tớ
- Không sao! Tớ hiểu. ~ Hikari mỉm cười, vì nếu như anh là Hiromu hoặc Marvelous, chắc chắn anh sẽ không bỏ qua chuyện này.
- Được rồi, mọi người về phòng nghỉ ngơi đi, tớ sẽ ở đây chăm sóc cho Luka ~ Kasumi im lặng nãy giờ cũng đã lên tiếng vì cô biết, ai trong số họ, người nào cũng mệt dữ lắm.
- Vậy thì làm phiền cậu. ~ Marvelous nói, anh cùng các bạn bước ra khỏi phòng.
- Ban nãy, lúc tớ cứu Luka, cô ấy có cầu xin tha cho Rekka ~ Marvelous đóng cửa phòng lại một cách nhẹ nhàng, anh quay sang các bạn.
- Bọn tớ biết, sao vậy? ~ Joe nhíu mày khó hiểu, tại sao Marvelous lại đề cập đến vấn đề này?
- Các cậu có nghĩ là Luka giả bộ thanh cao? ~ Marvelous nhìn thẳng vào những người bạn của mình, đôi mắt xanh lạnh lùng, cương nghị của anh làm mọi người khó có thể hiểu được anh đang nghĩ gì.
- Vậy cậu có nghĩ như vậy không? ~ Joe hỏi ngược lại Marvelous, anh cũng dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Marvelous, nhưng trên môi lại nở một nụ cười.
- Không! ~ Marvelous nói chắc như đinh đóng cột.
- Vậy thì cậu không cần phải hỏi bọn tớ nữa. ~ Joe nói, rốt cục anh cũng hiểu Marvelous muốn nói gì, rõ ràng là anh sợ mọi người nghĩ Luka giả bộ thanh cao nên mới giải thích cho mọi người hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầu
FanfictionCũng như truyện trước, đây là truyện chôm ( tên tác giả là Kiều My ), vì truyện này cũng rất hay nên post lên cho mọi người xem luôn ( mà hình như bị mất chap cuối rồi ~ ) Đây là truyện tình cảm của các couples Sentai, yêu cầu những thanh niên nghiê...