Mặt trời dần dần lú lên sau một đêm dài đằng đẳng, mọi thứ cũng hoạt động trở lại. Nhộn nhịp, đông đúc, hối hả,....tất cả đều diễn ra bình thường như bao ngày khác.
Thức dậy sau một buổi tối, Mio vào phòng Yoko chăm sóc cho cô bạn thân. Bước vào phòng đã thấy Yoko thức dậy, Mio nhẹ nhàng đóng cửa lại, đến bên cô bạn thân, sắc mặt của Yoko đã hồng hào và có sức sống hẳn lên.
- Ấy! Sao cậu lại bước xuống giường vậy? Đại phu đã dặn phải nghi ngơi hợp lý rồi mà! ~ Mio chạy đến dìu Yoko đứng dậy, nụ cười tươi tắn nở trên khuôn mặt thanh tú của Yoko:
- Tớ không sao rồi! Nhờ sự chăm sóc tận tình của các cậu, tớ khỏe hơn rất nhiều! Suốt ngày cứ nằm trên giường hoài, xương cốt của tớ đơ cứng rồi nè!
- Được rồi! Tớ dẫn cậu sang phòng Luka thăm cậu ấy nhé! ~ Mio cũng mỉm cười, thấy Yoko hồi phục trở lại, cô cũng thấy lòng mình nhẹ nhỏm được một phần. Cô cẩn thận dìu Yoko sang phòng Luka. Lấy tay nhẹ đẩy cánh cửa phòng, Mio và Yoko từ từ bước vào trong, thấy Luka cũng đã thức dậy nên hai người có chút tự nhiên hơn.
- Luka thức rồi à! Cậu có sao không, mấy hôm nay tớ không ghé thăm cậu được! ~ Yoko từ từ tiến đến giường Luka, cô nở một nụ cười hiền hòa, cằm lấy dôi tay nhỏ nhắn của Luka.
- Tớ không sao rồi! Mấy hôm nay tớ cũng không có cơ hội đến thăm Yoko, hôm nay thấy tinh thần cậu tốt lên tớ cũng cảm thấy mừng. ~ Luka cũng nở một nụ cười thật tươi với Yoko, sức khỏe và tâm lý Luka đã ổn định nên cô cũng muốn xuống giường vận động một chút. Luka chậm rãi ngồi dậy, hai chân bước xuống giường định đứng dậy, tuy có một chút khó khăn do lâu ngày không đi đứng nhưng nhờ sự giúp đỡ của Mio, Luka cũng đứng lên và đi lại từ từ được.
Cẩn thận dìu hai người bạn ra khỏi phòng, Mio dẫn Luka và Yoko ra hoa viên ngắm buổi sáng. Vừa mới đặt chân ra hoa viên đã thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Kagura, Ahim và Kasumi, ba người bọn họ đang vui vẻ tưới hoa, bộ dạng rất là hạnh phúc.
Nhận ra sự xuất hiện của bạn mình, Kagura, Ahim và Kasumi lập tức chạy đến giúp Mio dìu Yoko và Luka lại gần những đóa hoa thơm ngát. Gió nhè nhẹ thổi, mang lại chút gì đó lành lạnh nhưng không khiến con người ta khó chịu, hương hoa dịu nhẹ theo làng gió thoang thoảng bay, ánh nắng tinh khôi không quá nóng bức chiếu xuống đất tạo nên một màu vàng nhàn nhạt của nắng, cảm giác rất thoải mái, vừa ấm vừa lạnh, làm con người ta dễ chịu và thoải mái vô cùng.
Luka và Yoko tranh thủ cơ hội hít vào mũi mùi hương dễ chịu này, tâm tình trở nên vô cùng tốt đẹp, sắc mặt cũng hồng hào như xưa.
- Các cậu cứ ở đây, tớ lên phòng báo cho mọi người các cậu đã có thể đi lại được, chắc bọn họ sẽ vui lắm! ~ Mio mỉm cười nhìn các bạn sau đó trở vào hoàng cung thông báo cho nhóm Marvelous biết.
Sau khi kể cho mọi người nghe tin tốt lành này, Mio còn phải lên phòng đánh thức Right, có lẽ vì tối qua thức khuya quá nên đến bây giờ vẫn chưa thức. Chậm rãi mở cánh cửa phòng ra, Mio nhẹ nhàng bước vào trong. Khuôn mặt sắc xảo của Right hiện lên, dù vẫn còn ngủ nhưng anh vẫn có sức hút mê người. Bỗng nhiên chết lặng trước vẻ đẹp hút hồn đó, Mio bối rối lắc đầu, xua hết ý nghĩ về Right trong đầu mình, cô nàng bạo lực đánh thức Right dậy:
BẠN ĐANG ĐỌC
Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầu
FanfictionCũng như truyện trước, đây là truyện chôm ( tên tác giả là Kiều My ), vì truyện này cũng rất hay nên post lên cho mọi người xem luôn ( mà hình như bị mất chap cuối rồi ~ ) Đây là truyện tình cảm của các couples Sentai, yêu cầu những thanh niên nghiê...