Chap 13: 回 - Hồi (Trở về).

418 10 1
                                    

Hayano Sarry: Đại tiểu thư của quan Ngự sử trong vương quốc Meiji, là chị em tốt của Rekka, tính tình lẳng lơ, thâm hiểm, thích ức hiếp người khác. Xinh đẹp không kém Rekka, từ trước đến giờ luôn thích Hiromu nhưng bị anh chàng cự tuyệt.

-------------------------------------------------------------------

Sau một đêm dài nghỉ ngơi, cả bọn thức dậy khá sớm, những tia sáng mặt trời mới chỉ lóe lên, gió thổi se se lạnh làm những cánh hoa đào mỏng manh bay trong gió. Cả bọn ai cũng chuẩn bị đồ đạc để về kinh thành, mới nãy Marvelous cũng nhận được bồ câu đưa thư bảo là Rekka đã trở về kinh thành, bây giờ thì cả bọn có thể yên tâm quay về, nhưng bọn của Luka có lẽ vẫn còn luyến tiếc không muốn về.

- Đi thôi! Đứng đó nhìn gì nữa? ~ Hikari nhìn sang bọn Luka với vẻ mặt nhăn nhó khó chịu.

- Phải đi thật sao? Nơi đây giống như là tiên cảnh vậy, về kinh thành là phải giam mình trong bốn bức tường, thật sự là rất chán đó nha. ~ Kagura cũng bực dọc nhìn Hikari.

- Cô đừng quên, trong cung là nơi đẹp nhất trong 10 nơi đẹp nhất vương quốc này, nơi đây chỉ có hạng 3 thôi, thực chất không đáng để so sánh, các cô chưa đi hết trong cung, làm sao biết được chứ.

- Thật sao? Trong cung là nơi đẹp nhất ở vương quốc này sao? Vậy còn nơi đẹp thứ nhì? ~ Yoko nhí nhảnh hỏi Hiromu.

- Cậu đoán thử xem, gợi ý nhé, là nơi lần đầu tiên chúng là gặp nhau.~ Hiromu nháy mắt tinh nghịch với Yoko, khác hẳn với thái độ lạnh lùng của Marvelous, Joe hay Hikari.

- A! Là khu rừng Suramaru, là nơi chúng ta gặp nhau, lúc đó trời tối quá không thấy gì hết, có dịp nhất định sẽ đến đó chơi, Hiromu nhỉ ~ Yoko cười tới híp cả mắt, nụ cười của cô có lẽ còn sáng hơn ánh mặt trời.

- À....Ừ....Nhất định rồi. ~ Hiromu như chết lặng trước nụ cười của Yoko, vẻ đẹp lần đầu tiên làm cho anh ra nông nổi này: muốn đứng cũng đứng không vững.

- Được rồi, đừng nói nhiều nữa, xe ngựa đã chuẩn bị xong, chúng ta lên đường thôi. ~ Takaharu lấy hành lí của mọi người để vào xe rồi cũng ngồi lên xe chuẩn bị lên đường về kinh thành.

Cả bọn cũng nhanh chóng lên xe, vẫn như lúc khởi hành, Luka và các bạn được ngồi trong xe, còn bọn Marvelous phải đánh ngựa, người ngoài nhìn vào, chắc chắn không ai nghĩ, nhóm Marvelous là hoàng tử, công tử danh giá còn nhóm Luka lại là nô tì không hơn không kém.

- Tội nghiệp họ quá, trời nắng vậy mà phải ngồi ngoài nắng điều khiển ngựa, bọn mình chỉ là người hầu mà lại được ngồi trong chỗ mát mẻ như thế này. ~ Mio vừa quạt vừa nói.

-Vậy để tớ đem nước cho họ.

Ahim lấy bình nước rồi từ từ bước ra ngoài đưa cho bọn Marvelous:

-Nước đây, mội người uống cho đỡ khát.

- Cảm ơn Ahim, các cậu có thể hát một bài cho bọn tớ không, ngồi như vậy mãi buồn quá. ~ Hiromu nhận lấy nước từ Ahim, anh cũng muốn thay đổi không khí.

- Hát á? À....được, mọi người đợi tớ một chút. ~ Ahim vội vàng vào trong, nghe cả nhóm xì xầm một hồi thì tiếng nhạc cũng cất lên. Âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn, quả thật khiến không khí tẻ nhạt lúc đầu biên mất, chỉ nghe tiếng vó ngựa hùng hồn hòa lẫn vào thứ âm nhạc khiến người ta sảng khoái.

Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ