Ánh mặt trời càng lúc càng đậm nhưng sức nóng không còn nữa, không khí yên tỉnh bao quanh căn phòng. Ahim mở mắt dậy thì đã xế chiều. Đúng lúc có tiếng gõ cửa của Aoi:
- Công chúa! Người đã thức chưa vậy?
Bên trong vọng lên một âm thanh mệt mỏi, chán nản:
- Aoi! Muội vào đi!
Aoi tuân lệnh đẩy cửa đi vào, trên tay cầm một ấm trà có lẽ mới pha xong.
- Bẩm công chúa! Đã tới giờ ăn rồi, mọi người đang đợi người xuống cùng ăn! ~ Aoi cẩn thận đặt ấm trà xuống bàn.
- Được rồi! Chúng ta cùng xuống! ~ Ahim uể oải ngồi dậy, thần sắc có chút xanh xao.
Tới nơi cũng đã thấy mọi người đang đợi cô, thấy mình có chút thất lễ, Ahim nhanh chóng ngồi vào bàn ăn, ánh mắt không ngừng tìm kiếm ai đó, hình như là thiếu mất hai người:
- Hoàng thượng và Hoàng hậu đâu rồi?
- Phụ hoàng và mẫu hậu vẫn đang nghĩ ngơi, không tiện đánh thức họ dậy! ~ Koyomi đổi cách xưng hô với ông bà Hana, điều đó lại càng làm cho Ahim cảm thấy khó chịu. Ahim nhận lấy chén cơm từ tay Aoi, trong lòng không muốn ngồi ăn ở đây một chút nào.
- A! Trên miệng huynh có dính thức ăn này! ~ Koyomi đưa tay lên miệng Joe và cẩn thận lau đi thức ăn dính trên đó.
Đáp trả lại hành động đó của Koyomi, Joe lại cười tươi như ánh nắng mặt trời. Hai người họ cứ cười cười nói nói làm cho không khí nhộn nhịp hẳn lên. Chỉ có Ahim là cuối gầm mặt ăn cơm, cố gắng nuốt hết đống thức ăn vào bụng càng nhanh càng tốt, nhưng càng cố gắng nuốt, cô lại cảm thấy muốn nôn ra hết.
- Koyomi à! Ăn cơm đàng hoàng đi chứ! Bây giờ muội còn phải ăn thay cho con chúng ta nữa biết không? ~ Joe gấp một miếng thịt và đút cho Koyomi
- Muội biết rồi mà! ~ Koyomi mỉm cười hạnh phúc nhìn Joe, hai người họ dường như quên mất sự xuất hiện của Ahim.
- Bộp!
Đôi đũa trong tay Ahim rơi thẳng xuống đất, đến lúc này, Joe và Koyomi mới để ý đến Ahim. Cô vội vàng cuối xuống nhặt lại đôi đũa, cố gắng giữ cho chân tay mình không run nữa.
- Ahim tỷ! Tỷ sao vậy? ~ Koyomi quan tâm hỏi.
- A! Không....không có gì! Mọi người cứ dùng cơm tiếp đi! ~ Ahim gắng gượng ra một nụ cười tự nhiên nhất, nhưng ai cũng cảm thấy nó còn khó coi hơn cả khi cô khóc. Ahim lùa nhanh cơm vào miệng, hốc mắt cảm thấy cay xè, chiếc mũi nhỏ đỏ ửng, một giọt nước trong như trân châu rơi xuống bát cơm của cô. Ahim luống cuống lau đi, nhưng càng lau nước mắt càng giống như thát đổ, tuôn trào làm ướt hết đôi mắt xinh đẹp của cô.
- Công chúa! Người sao vậy? ~ Aoi hoảng hốt chạy tới vỗ vỗ đôi vai đang run lên
của cô.
- Aoi! Muội....muội dìu ta về phòng đi! ~ Ahim cố gắng nói thành tiếng.
- Aoi! Cô lui ra đi! ~ Joe đứng dậy, tiến về phía Ahim, khuôn mặt lại trở nên lạnh lùng, nghiêm khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầu
FanfictionCũng như truyện trước, đây là truyện chôm ( tên tác giả là Kiều My ), vì truyện này cũng rất hay nên post lên cho mọi người xem luôn ( mà hình như bị mất chap cuối rồi ~ ) Đây là truyện tình cảm của các couples Sentai, yêu cầu những thanh niên nghiê...