Sau khi vượt một đoạn đường dài vất vả, cả bọn cuối cùng cũng đến Đào Hoa Trang.
Chưa bước vào cổng, cả bọn đã bị hai cô nương y phục màu xanh dương chặn lại, khuôn mặt đầm đầm sát khí:
- Các vị có phải là đại diện của Song Long Kiếm Pháp đến dự đại hội, 6 cặp phu thê, đệ tử của Kusakabe Hikoma và Eijiro Hikari tiền bối?
- Đúng vậy, chính là mấy người tại hạ, phiền vị cô nương này dẫn chúng tôi được diện kiến trang chủ của quý cô. ~ Marvelous lịch sự đáp lại
- Thật sự xin lỗi các ngài, trang chủ chúng tôi bận phải tổ chức Đại hội tỉ võ tối nay nên không tiếp đãi đươc các vị. Nếu các vị muốn gặp trang chủ, xin vào trong Đào Hoa Trang nghỉ ngơi sau đó đến tối mọi người sẽ gặp được trang chủ. ~ Một vị cô nương khéo léo từ chối, ánh mắt sắc lạnh như mũi dao làm người khác phải rùng mình
- Vậy thì cảm phiền cô nương sắp xếp cho chúng hạ một chỗ nghĩ ngơi có được không ạ? ~ Hikari cúi đầu tỏ vẻ lịch sự trước mặt hai vị cô nương cực kì lạnh lùng.
- Vâng, mời các hạ theo tôi. À, mà quên hỏi quý tánh đại danh của các vị? ~ Vị cô nương kế bên cũng lên tiếng, cô nương này có vẻ bớt lạnh lùng hơn người ban nãy.
- Tại hạ tên Hikari, đây là Marvelous, Luka, ..... ~ Hikari lần lượt chỉ từng người
- Vậy mỗi cặp phu thê sẽ ở cùng một phòng, tôi sẽ chuẩn bị phòng cho mọi người, cảm phiền đợi ngoài hoa viên một chút.
Vị cô nương vừa nói xong thì đi vào trong, để cả bọn ở lại nhưng khuôn mặt không giấu nỗi vẻ bối rối.
- Chúng ta phải ngủ chung sao? ~ Mio đỏ mặt khi nhắc đến hai chữ “ngủ chung”
- Biết làm sao bây giờ, nếu như không làm theo sẽ bị nghi ngờ. Sư phụ và sư thúc cũng ác thật, vì sự hồ đồ của họ mà chúng ta phải chịu thay, thật bất công. ~ Right cũng bực dọc không kém.
- Mặc kệ là ngủ chung hay ngủ riêng, mọi việc bây giờ là trông cậy vào Takaharu và Kasumi, bọn tớ ở đây chỉ để khích lệ tinh thần cho hai cậu, gắng mà chiến thắng cho sư phụ và sư thúc hài lòng.
Sau một quãng đường dài im lặng, Ahim cũng mở lời bằng một câu động viên khuyến khích tinh thần cho Takaharu và Kasumi.
- Bọn tớ biết rồi, nhất định chúng tớ sẽ cố gắng hết sức để không làm mất mặt của sư phụ và sư thúc. ~ Kasumi nở nụ cười tươi rói gật đầu làm mọi người cũng lấy lại tinh thần sẵn sàng chiến đấu.Sau một lúc chuẩn bị thì vị cô nương ban nãy cũng quay lại:
- Thật sự xin lỗi các vị, trang chủ vì bận một số việc nên Đại hội tối nay sẽ dời vào ngày mai, vì vậy các vị có thể ở lại đây một đêm. Phòng thì tôi đã chuẩn bị rồi, theo như lời Kusakabe Hikoma và Eijiro Hikari tiền bối thì Marvelous và Luka một phòng, Ahim và Joe một phòng, Hiromu và Yoko một phòng, Hikari và Kagura một phòng, Right và Mio, cuối cùng là Takaharu và Kasumi, mỗi cặp một phòng.
- Cái gì?~ Cả bọn trợn tròn mắt ngạc nhiên, cả Marvelous, người bình tĩnh nhất cũng bị kích động
- Có chuyện gì sai xót ạ? ~ Vị cô nương có chút nghi ngờ xen lẫn bối rối, cô sợ mình nghe nhầm lời của trang chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầu
FanfictionCũng như truyện trước, đây là truyện chôm ( tên tác giả là Kiều My ), vì truyện này cũng rất hay nên post lên cho mọi người xem luôn ( mà hình như bị mất chap cuối rồi ~ ) Đây là truyện tình cảm của các couples Sentai, yêu cầu những thanh niên nghiê...