Chap 23: 讖 - Sấm (Lời tiên tri).
* Giới thiệu nhân vật:
1. Caption Basco:
Là anh trai của Marvelous, thông minh, tài giỏi, võ nghệ thuộc hàng cao thủ, từ nhỏ đã đi sang các vương quốc khác học hỏi. Tình cảm hai anh em rất tốt, tuy nhiên lại rất ít khi gặp nhau.
2. Kimi Kaori:
Vợ của Basco, là một cô công chúa nước láng giềng. Tính tình ngây thơ, hiền dịu, nhan sắc thanh tao, trong sáng, ăn nói nhỏ nhẹ. Rất được mẫu hậu của Marvelous yêu thương và nuông chiều. Tình cảm hai phu thê rất tốt.
3. Caption Yamato:
Cha của Marvelous, là đương kim hoàng đế của vương quốc Meiji. Là một người uy nghi, toát lên phong thái của bậc đế vương, văn võ song toàn.
4. Kuroda Mika:
Mẹ của Marvelous, hoàng hậu của Vương quốc Meiji. Là một người phụ nữ xinh đẹp, nhân hậu. Rất yêu thương chồng con.
--------------------------------------------------------------------------------
Bình minh ở vương quốc Taisho ấm áp một cách kì lạ. Ánh sáng trải dài cả một vùng, tuy sáng chói nhưng lại không có cảm giác nóng nực, ngược lại là mùi gió sớm mai lành lạnh và mùi hương của những đám cỏ còn đọng sương xanh ngắt. Không khí cực kì trong lành , mang lại cho con người ta cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu.
Mọi người trong hoàn cung đã dậy từ rất sớm chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Không khí dần dần tấp nập hẳn lên, kẻ ra người vào không lúc nào vắng vẻ. Ahim cũng không ngoại lệ, cô có thói quen thức từ sớm ra hoa viên ngắm hoa, cảm giác khiến cô phấn chấn lên rất nhiều. Nhưng hôm nay thì ngoại lệ, từ sáng cô đã nhận được bồ câu đưa thư của Kagura thông báo về tình hình của mình và Hikari ở vương quốc Hanshin, trong thư kể rất chi tiết. Cô cũng nhanh chóng chạy đến phòng của Joe để mau chóng cho anh xem bức thư này.
- Cộc......cộc......
Ahim nhẹ nhàng gõ cửa, một lúc lâu sau cũng không có ai trả lời, cô đành phải đẩy nhẹ cửa và đi vào. Không ngoài dự đoán của cô, Joe vẫn còn nằm quấn mình trong chăn. Khuôn mặt của anh khi ngủ khiến cô không tự chủ mà đứng ngắm nhìn một hồi lâu. Khuôn mặt điển trai và thanh thản, không còn dáng vẻ lạnh lùng và trưởng thành mọi khi. Cô bất giác mỉm cười cuối đầu xuống định lay anh dậy, thế nhưng lại bị anh dùng tay kéo cả người cô xuống giường.
- Muốn hành thích anh à? ~ Joe cũng cười nhìn cô, cả người cô nằm gọn trong lòng anh, cảm giác còn ấm áp hơn cả ánh sáng mặt trời bên ngoài.
- Đúng vậy, mặt trời lên cao thế rồi mà vẫn chưa dậy, anh thật sự rất lười! ~ Cô cũng ngoan ngoãn rút đầu mình vào ngực anh, có thể nói, nơi này chính là nơi thoải mái nhất dành cho cô.
- Ai nói chứ! Anh đã thức cả một đêm để xem xong cả chồng tấu sớ đó, em không hiểu rõ mọi chuyện thì đã đổ oan cho anh! ~ Joe không giấu nổi một nụ cười hết sức gian xảo trên khuôn mặt của mình.
Ahim theo quán tính ngẩn đầu khỏi ngực anh, ánh mắt tìm kiếm chồng tấu sớ mà anh nói, quả nhiên có cả một chồng tấu đã được đóng ấn ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sentai Fanfic: Nơi tình yêu bắt đầu
FanficCũng như truyện trước, đây là truyện chôm ( tên tác giả là Kiều My ), vì truyện này cũng rất hay nên post lên cho mọi người xem luôn ( mà hình như bị mất chap cuối rồi ~ ) Đây là truyện tình cảm của các couples Sentai, yêu cầu những thanh niên nghiê...