#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Falling
Pair : Arm*Peck
By พลอย
Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ
...................................
และแล้วรายการที่คนพูดถึงมากที่สุดในรอบสามเดือนมานี้อย่าง - The Mask Singer - ก็จบซีซั่นหนึ่งลงอย่างสวยงามเกิดกว่าใครจะคาดฝัน รายการคุณภาพที่รวมเอานักร้อง นักแสดง และบุคคลในวงการบันเทิงที่มากความสามารถมาร้องประชันกันบนเวที
เขา -อาร์ม กรกันต์- เป็นหนึ่งในบุคคลเหล่านั้น
หลายคนอาจหลงลืมไปแล้วว่าเขาแจ้งเกิดสู่วงการบันเทิงด้วยรายการประกวดร้องเพลงระดับประเทศ เวทีอันทรงเกียรติชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เวที KPN เขายังแสดง Musical อีกหลายเรื่อง แต่ตอนนี้ภาพจำที่คนส่วนใหญ่จำเขาได้คือบทบาท นักข่าวและพิธีกรซะมากกว่า
กรกันต์นั่งมองผู้เข้าแข่งขันภายใต้หน้ากากหลายคนที่กำลังสนุกสนานและดีใจกับความสำเร็จของซีซั่นแรก ทุกคนยิ้มแย้ม โผเข้ากอดกันบ้าง แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้กรกันต์ละสายตาไปไม่ได้
อาจเป็นเพราะความขี้อ้อนบวกกับหน้าตาน่ารัก รอยยิ้มที่สดใส ดวงตาคล้ำแม้จะดูอิดโรยแต่เป็นประกายด้วยความสุขนั้นแหละที่ตรึงสายตาเขาอยู่หมัด นอกจากนั้นเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ก็ยังจับใจเขาด้วยเช่นกัน
YOU ARE READING
[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Fanfiction"น้ำส้ม" เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอ่ะเวลามาผสมกับ "เหล้ารัม" ดีๆ คุณรู้มั้ยว่ามัน "อร่อย" แค่ไหน..