Brotherhood

319 7 8
                                    

#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย

Brotherhood

Ship : Arm*Peck
Rate : PG-15
By พลอย

Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ

...................................................

ใจกลางเมืองหลวงที่ได้ชื่อว่าไม่เคยหลับใหลอย่างกรุงเทพมหานคร เมืองที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนหลากสียามค่ำคืน ไม่น่าเชื่อว่าซอยเล็กๆ เงียบๆ ใจกลางย่านธุรกิจของเมือง ในตึกรูปทรงประยุกต์ระหว่างสถาปัตยกรรมของไทยและตะวันตกอย่างลงตัว น้อยคนนักที่จะรู้ว่าตึกหลังงามแห่งนี้มีสถานที่เล็กๆ แห่งหนึ่งซ่อนอยู่ภายในอาคารหลังใหญ่ที่ดูเงียบสงบในยามค่ำคืน

กรกันต์ผลักประตูไม้ฉลุบานหนาเข้าไป ไอเย็นของเครื่องปรับอากาศคืออย่างแรกที่เข้ามาประทะตัว จากนั้นก็เป็นเสียงเครื่องเป่า เครื่องสายและพระเอกของเพลงคือเปียโนที่กำลังบรรเลงเพลงคลอด้วยสไตล์แจ๊ซที่ไม่จัดจ้านและไม่เร้าร้อนมากนักเหมาะกับบรรยากาศของร้านที่ดูสบายมากกว่าที่จะเป็นผับเปิดเพลงแดนซ์เสียงดังกระหึ่ม

เขายิ้มให้กับบริกรหน้าร้านที่เขามาดูแลถามไถ่ เขาโบกมือ ค้อมหัวปฏิเสธการดูแลนั้นและสอดส่ายสายตาหาคนที่โทรเรียกเขาออกมาในวันนี้ แล้วที่เขาต้องออกมาเพราะน้ำเสียงเจ้าตัวฟังดูเหมือนมีเรื่องกังวลในใจจนเขาเองก็ร้อนใจพอกัน

[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวยWhere stories live. Discover now