#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
"Ohana"
Pair : Arm*Peck [MPreg]
By พลอย
Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ
...................................
"จุนบ้อขา!!"
เสียงใสของเด็กน้อยวัยสามขวบที่แก้มกลมขึ้นเป็นลูกน่าบีบเพราะรอยยิ้มที่กว้างเต็มใบหน้าวิ่งดุ๊กดิ๊กซอยเท้าเล็กๆ ของตัวเอง เข้าสู่อ้อมแขนของ "จุนบ้อ" ที่อ้ากว้างรออยู่ก่อนแล้ว
ยัยหนูน้อยแก้มแดงแจ๋โผตัวเข้าสู่อ้อมกอดขอคุณพ่อพร้อมใช้แขนป้อมๆ รัดต้นคอหนาไว้แน่นก่อนจะดีดตัวออกมาจุ๊ฟคุณพ่อที่แก้มซ้ายทีขวาทีเป็นรางวัลสำหรับคุณพ่อคนเก่งที่ออกไปทำงานทั้งวัน
"จุนบ้อตับบ้านแยะ" เด็กหญิงวัย 3 ขวบหัวเราะคิกคักเมื่อถูกคุณพ่อฟัดแก้มยุ้ยสีชมพูจัดทั้งสองข้าง คุณพ่อคุณลูกคุยกันงุ๊งงิ๊งไปตามทางเดิน เสียงใสเจี้ยวแจ้วเล่าให้คุณพ่อของเธอฟังถึงกิจกรรมที่ทำร่วมกันกับคุณแม่ในวันนี้ ขายาวเลี้ยวเข้าไปในห้องนั่งเล่นที่เด็กหญิงวิ่งออกมา
ดวงหน้าหวานพร้อมรอยยิ้มละไมของคนที่นั่งรออยู่ในห้องทำให้ความอ่อนล้าจากจากทำงานในวันนี้หายเป็นปลิดทิ้ง กรกันต์ยิ้มกว้าง ก้าวขาเข้าไปมาหาคุณแม่ของสาวน้อยในอ้อมกอด ผลิตโชคยิ้มและเอียงแก้มให้คุณสามีตามความเคยชิน
YOU ARE READING
[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Fanfic"น้ำส้ม" เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอ่ะเวลามาผสมกับ "เหล้ารัม" ดีๆ คุณรู้มั้ยว่ามัน "อร่อย" แค่ไหน..