#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Sometimes Trust is no need
Pair : Arm*Peck
By พลอย
Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ
...................................
ข้าวต้มเป็นหมาโง่
ยังไม่ต้องพูดถึงสมองก้อนน้อยๆ ที่อยู่ข้างในหัวที่ปกคลุมด้วยขนสีขาวตุ่นๆ ฟูฟ่องของมันนะ
แค่หน้าตาของมัน ดูตากลมๆ คู่นั้นสิยิ่งเวลามันรี่ตาจนเหลือเป็นขีดเส้นตรงยิ่งดูติ๊งต๊อง แล้วไหนจะจมูกเปียกๆ ตุ่ยๆ ที่ชอบฟุดฟิดดมนั้นนี้ไปทุกอย่างนั้นอีก
"อะระต้ม.." แล้วดูสิไม่รู้ว่าจะมาจ้องหน้าทำไมคนหงุดหงิดอยู่ไม่รู้หรือไง ห๊ะ?!
ก็เนี่ยะนอกจากหน้าตาโง่และความเป็นหมาพันธุ์พุดเดิลวัดของมันแล้วอีกอย่างที่ทำให้ข้าวต้มเป็นหมาโง่ก็คือ..
ต้มไม่เคยรู้เลยว่าเจ้านายมันกำลังรู้สึกยังไง
โอเค เขาอาจจะไม่ใช่เจ้านายต้มโดยตรงแต่ต้มเป็นหมาของพ่อ เขาเป็นลูกพ่อ เขาเป็นลูกชายของเจ้านายต้ม เพราะฉะนั้นเขาก็เหมือนเป็นเจ้านายต้มอีกคนเหมือนกัน
แต่ .. เห๊อะ!
ต้มอ่ะ ไม่เคยรู้เรื่องรู้ราวอะไรสักอย่าง
YOU ARE READING
[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Fanfiction"น้ำส้ม" เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอ่ะเวลามาผสมกับ "เหล้ารัม" ดีๆ คุณรู้มั้ยว่ามัน "อร่อย" แค่ไหน..