May I..

1.4K 15 6
                                    


#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย

May I..

Ship : Arm*Peck
Rate : PG-15
By พลอย
Note : อ้างอิงจากคำบอกเล่าของพี่แพรว คณิตกุลเวลาคุณผลิตมีอาการ "คดต." นะคะ เรื่องการพยาบาลถ้าผิดพลาดอะไร รบกวนชี้แจงได้เลยนะคะ

Note 2 : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ

...................................

บนโซฟานุ่มตัวยาวในห้องพักชั่วคราวของศิลปินที่มาซ้อมคอนเสิร์ตรวมหน้ากากของรายการ The mask singer ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ร่างบอบบางของใครบางคนกำลังนอนขดตัว สีหน้าที่แม้กระทั่งยามหลับก็ดูอิดโรยเหลือเกิน




ร่างสูงกำยำของชายหนุ่มผิวเข้มอารมณ์ดีที่ตอนนี้สีหน้าของเขาดูกังวล ขายาวแข็งแรงรีบเดินจ่ำกลับเข้ามายังห้องพักชั่วคราวที่เขาต้องใช้ร่วมกับใครอีกคน



คนที่เขากำลังเป็นห่วงมากๆ



ก็จะใครถ้าไม่ใช่คนที่เขาเพิ่งขออนุญาตแฟนคลับทาสรักไปเมื่อตอนก่อนค่ำ



เขากำลังเป็นห่วงเป๊ก ผลิตโชคมากๆ



และจะไม่ห่วงมากขนาดนี้เลยถ้าคนคนนั้นไม่ใช่ "คนรัก" ของเขา



ใช่ อาร์ม กรกันต์ เป็นแฟนของเป๊ก ผลิตโชค และเป๊ก ผลิตโชคก็เป็นแฟนของอาร์ม กรกันต์



[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวยWhere stories live. Discover now