#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย #ความกลัวนสกฮ
Phobia
Pair : Arm*Peck
By พลอย
Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ
...................................
"..เหมือนผมตัวเบา ลอยขึ้นไปสูงๆ แต่แล้วจุดหนึ่งเหมือนมีอะไรบางอย่างมากระชากตัวผมลงไปที่ก้นเหว ลึก มืด แล้วก็หนาว.."
น้ำเสียงราบเรียบ ใบหน้าเรียบเฉยยามบอกเล่าความรู้สึกของตนเอง ปลายเท้าเรียวกระดิกเป็นจังหวะ ร่างโปร่งสมส่วนทิ้งตัวนอนเหยียดยาวไปกับโซฟาหนังนุ่มตัวยาวภายในห้องทำงานสว่างที่กรุกระจกแทบทุกด้าน ดวงตาคู่สวยมองเลยออกไปยังสวนที่อยู่หลังกระจกบานออกไป แต่ดูท่าแล้วสายตานั้นไม่จับจ้องอะไรอย่างจริงนัก
จิตแพทย์หนุ่มสังเกตอาการคนไข้ของเขาเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่คุยกัน
"นานแค่ไหนกว่าที่คุณจะรู้สึกแบบนั้น" เสียงทุ้มถามอย่างสุภาพ คนที่นอนอยู่บนโซฟาหันหน้ากลับมาหา หมอหนุ่มจึงระบายยิ้มบางๆ ให้คนไข้ที่เขาดูแลต่อจากอาจารย์ของเขาหลังจากที่เขาเรียบจบเฉพาะทางมา แต่คนที่หันมากลับทำหน้ามุ่ยและสะบัดหน้าขึ้นไปมองดวงไฟสีนวลที่ติดอยู่ตรงเพดาน
"บอกว่าอย่ายิ้ม.." น้ำเสียงห้วนบ่งบอกถึงความไม่พอใจ หมอหนุ่มอารมณ์ดีจึงหัวเราะออกมาเบาๆ กับคนไข้ขี้หงุดหงิดของเขา
YOU ARE READING
[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Fanfiction"น้ำส้ม" เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอ่ะเวลามาผสมกับ "เหล้ารัม" ดีๆ คุณรู้มั้ยว่ามัน "อร่อย" แค่ไหน..