Lazy Saturday

202 6 6
                                    

#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย

Lazy Saturday

Ship : Arm*Peck
by พลอย

Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ

ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่ต่อสาธารณโดยไม่รับอนุญาตจากผู้เขียนในทุกกรณี

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ

...................................




บ่ายวันเสาร์ที่ฟ้าครึ้ม บรรยากาศอึมครึมของท้องฟ้าที่ปกคลุมด้วยเมฆฝน ลมแรงก่อนฝนจะตกทำให้กุ๊งกิ๊งที่แขวนไว้หน้าบ้านส่งเสียงใส พร้อมทั้งหอบเอาความเย็นจากละอองน้ำพัดลอดเข้ามาในบ้าน




บนโซหนังตัวยาวในห้องนั่งเล่น คนสองคนหน้าตางัวเงียเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่นนอนเอกเขนกเอาตัวซุกกัน สายตาของทั้งคู่จ้องอยู่บนจอโทรทัศน์​เครื่องใหญ่ ที่กำลังฉายภาพยนตร์​เรื่องดังที่มีรางวัลจากเวทีอันทรงเกียรติ​ระดับโลกการันตีคุณภาพ




"อัมม.." คิดดูว่าคนบางคนขี้เกียจแม้กระทั้งจะออกเสียงชื่อแฟนตัวเองให้ชัดถ้อยชัดคำ




เจ้าของชื่อที่กำลังโดนลูกแมวจอมขี้เกียจแปะอยู่บนหน้าอกจึงก้มหน้าลงมาหา




"หืมม ว่าไงครับ"




"หยิบโค้กหะหน่อย"




"ตัวเองอยู่ใกล้กว่าอีก" เสียงทุ่มตอบกลั้วหัวเราะปนระอา ทั้งๆที่ตัวเองนอนอยู่บนตัวเขาใกล้กับโต๊ะวางขนมแค่เอื้อม สิ่งที่เจ้าตัวขยันคือแก้มตุ่ยๆยุบยับเหมือนกระรอก ปากอิ่มเคี้ยวขนมหงุบหงับไม่หยุด ตากลมใสแจ๋วเหมือนลูกกวางจ้องจอแทบไม่กระพริบ แต่จะกินโค้กในแก้วต้องใช้เขาที่แทบนั่งฝังอยู่กับโซฟาไปหยิบให้




[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวยWhere stories live. Discover now