[Ohana] - Sky Sea & US

205 7 2
                                    


#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย

Sky Sea & Us

Ship : Arm*Peck
Rate : PG-15
By พลอย

Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ


...................................................




แสงแดดอ่อนยามเช้าลอดเข้ามาทักทายห้องนอนสีขาวสะอาดให้อุ่นขึ้น ลมทะเลพัดเข้าหาฝั่งกระทบโมบายเปลือกหอยที่แขวนไว้ตรงระเบียงเป็นเสียงกุ๊งกิ๊งน่าฟังพร้อมทั้งหอบเอากลิ่นไอสดชื่นของทะเลมาปลุกคนที่ยังนอนขี้เซาอยู่ยบนเตียงกว้าง



เช้านี้กรกันต์รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาไม่ใช่เพราะสัมผัสแสนหวานอย่างมอนิ่งคิสเหมือนที่เคยได้รับในทุกเช้า หรือไม่ใช่เพราะเสียงเจี๊ยวจ๊าวของเด็ก ๆ ที่ชอบวิ่งหน้าตั้งเข้ามาปลุกคุณพ่อให้รีบตื่นไปส่งที่โรงเรียนแต่เช้านี้เขารู้สึกตัวตื่นขึ้นมาโดยที่ไม่ต้องมีใครมาปลุกด้วยซ้ำ อาจเป็นเพราะว่าได้นอนหลับจนเต็มอิ่มหรือไม่อย่างนั้นก็เป็นจิตใต้สำนึกที่คอยพร่ำบอกว่าตอนนี้เขามาพักผ่อนที่บ้านบ้านพักตากอากาศริมทะเลปลุกให้ตัวเขาตื่นขึ้นมา



อย่างแรกที่กรกันต์ทำก่อนลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาคือควานหาร่างของบางคนที่มักจะนอนขี้เซากว่าเขา แต่พอมือแกร่งเอื้อมไปแล้วพบว่าเตียงอีกฝั่งที่ว่างเปล่า เขาถึงใช้ศอกดันตัวขึ้นมาจากที่นอน

[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวยWhere stories live. Discover now