#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Wake up, Mr.Birthday
Ship : Arm*Peck
Rate : PG-15
By พลอย
Note : เป็นฟิคเบิร์ดเดย์ที่ช้ามากค่ะ ความจริงเทพลอตอื่นไปแล้ว แต่ลึกๆมันอยากเขียนอะไรหวานๆ ใสๆ เบาๆ บ้างก็เลยออกมาเป็นเรื่องนี้ เบาจนไม่มีอะไรเล๊ยยย ฮ่าๆๆๆๆNote 2 : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ
...................................................
เช้านี้กรกันต์ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะคนที่นอนข้างๆ เขาขยับพลิกตัวพร้อมกับดึงผ้าห่มไปม้วนร่างตัวเองเอาไว้ ผงกหัวขึ้นมาดูก็ยังเห็นว่าอีกคนหลับไม่รู้เรื่องเขาถึงได้หัวเราะกับตัวเองเบาๆ
ร่างเปลือยเปล่าสะท้านเพราะไอเย็นจากแอร์เป่ามาโดนตัว กรกันต์จึงขยับตามไปซุกตัวเข้าในผ้าห่มพร้อมทั้งสะกิดคนขี้เซาเบาๆ ผลิตโชคพลิกตัวกลับมา เปลือกตาสีมุกค่อยปรือขึ้นช้าๆ พร้อมทั้งครางฮรือในลำคอ เรียกเสียงหัวเราะจากเขาอีกครั้งในเช้าวันนี้
"ดึงผ้าไปคนเดียวเลยผมหนาวนะ" กรกันต์กระซิบชิดผิวแก้มเนียนและจูบมันเบาๆ ริมฝีปากอวบอิ่มยกยิ้มทั้งที่หลับตาพริ้มและขยับตัวดุ๊กดิ๊กพาร่างบุบบับนุ่มนิ่มเข้ามาเบียดเขาไว้ก่อนปรือตามายิ้มให้เขาอย่างน่ารัก "โอเคมั้ย..."
กรกันต์พยักหน้ากับตัวเอง ยิ่งกว่าโอเคซะอีกก่อนจะจูบกลุ่มผมนิ่มที่ลู่ลงตามแนวโค้งของหน้าผาก ผลิตโชคหลับตาลงอีกครั้งและดูเหมือนว่ารวดเร็วเหลือเกินที่อีกคนกลับสู่ห้วงนิทรา
YOU ARE READING
[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวย
Fanfiction"น้ำส้ม" เครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอ่ะเวลามาผสมกับ "เหล้ารัม" ดีๆ คุณรู้มั้ยว่ามัน "อร่อย" แค่ไหน..