Sleep tight

275 5 6
                                    

#น้ำส้มผสมเก๊กฮวย

Sleep tight

Ship : Arm*Peck
Rate : PG-15
By พลอย

Note : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหตุการณ์ที่เกิดทั้งหมดเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและตัวละครในเรื่องในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวของใดๆกับเรื่องราวที่ผู้เขียนได้เขียนทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงหยิบยกชื่อบุคลลมาใช้เท่านั้นและเหตุการณ์ทั้งหมดมิได้เกิดขึ้นจริง ทั้งนี้หากนิยายดังกล่าวมีความผิดพลาดประการใด หรือมีสิ่งใดทีไม่ถูกใจ ผู้เขียนขอน้อมรับความผิดทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียวค่ะ

ไม่อนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่ต่อสาธารณโดยไม่รับอนุญาตจากผู้เขียนในทุกกรณี

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอให้มีความสุขกับงานเขียนของเรานะคะ


...................................


เสียงน้ำเปาะแปะในห้องอาบน้ำเงียบลงไปพักใหญ่แล้ว ผลิตโชคที่นอนคุดคู้เล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงผงกหัวขึ้นมองไปยังประตูห้องน้ำ ไม่รู้ว่าคนที่อยู่ห้องน้ำกำลังทำอะไรอยู่ ก็เงียบไปตั้งนานสองนานแล้วไม่ยอมออกมาสักที คนนอนรอถอดหายใจดังพรืด ยู่หน้าขัดใจก่อนจะทิ้งหัวลงกับหมอนและไถโทรศัพท์ในมือไปเรื่อยเปื่อยไร้จุดหมาย



พอเสียงเปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น คนที่นอนรออ้อมกอดอุ่นก็ดีดตัวผึ่งขึ้นมาทันที




"อู้ยยย.." แล้วก็ลืมตัวไปหน่อยว่าอาการปวดท้องยังไม่หายดีนัก



"เป็นยังไงบ้างครับ" คนตัวแน่นกล้ามปราดเขามาประคองแผ่นหลังทันที หน้าตาดูเป็นกังวลกับคนตัวเล็กจอมดื้อ



แทนที่จะตอบอะไรแขนเรียวกลับโอบรัดรอบเอวสอบ เอนตัวซุกหน้าลงกับแผงอกแน่น

[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวยWhere stories live. Discover now