โฮ่งงง โฮ่งงง
ระหว่างที่ฉันกำลังเดินเล่นอยู่ที่สวนสาธารณะแถวบ้าน อยู่ดีดีก็มีเสียงสุนัขที่กำลังวิ่งไล่ตามอะไรบางอย่าง
เหมี๊ยวววววววว
นั่นมันเสียงแมวเหมียวที่ไหนกันเนี่ย
หรือว่า สุนัขตัวนั้นกำลังวิ่งไล่แมวเหมียวอยู่
เจ้าแมวต้องเป็นอะไรแน่ๆฉันวิ่งตามสุนัขตัวนั้น อยู่ดีดีมันก็หยุด แล้วหันกลับมาหาฉัน
โฮ่งงง โฮ่งง
แค่นั้นก็เดินหนีไป เหลือแต่เจ้าแมว ที่เต็มไปด้วยเลือดที่ขา เอาไงดี เอาไงดี"เธอทำร้ายแมวนั่นเหรอ"
ใครกันนะที่มาหาว่าฉันทำร้ายแมว"นายมาได้ไง"
"ผมก็แค่ออกมาออกกำลังกาย"
"แล้วไง"
"แล้วนั่นเธอทำไรแมวตัวนั้นนะ หิวจนขนาดจะกินแมวเลยเรอะ"
"ใครที่ไหนจะไปกินแมว แมวตัวนี้โดนสุนัขกัดที่ขา ฉันสงสารก็เลยเข้ามาดู กะว่าจะโทรหาคนขับรถให้มารับแมวไปโรงพยาบาล"
"แค่แมวต้องทำขนาดนั้นเรย? - -"
"พูดมาก"
Force part
"เอ้าา คุณย่า ผมอุส่าห์พูดดีดีด้วยนะครับ""แล้วไง"
วันนี้นางนี่เป็นอะไร ทำไมต้องกวนบาทาขนาดนี้ด้วย
"งั้น ผมขอไปด้วย"
"ไปไหน"
"ไปโรงพยาบาลกับเธอไง"
"ไปทำไม เกะกะ เป็นห่วงฉันก็บอก"
"หลงตัวเองไปละ ทำไมผมต้องเป็นห่วงคุณย่าด้วยละครับ ผมมีแฟนแล้วนะ"
ผมพูดอย่างอ้ำๆอึ้งๆไอ้ตรงคำว่าแฟน เพราะผมก็ไม่ได้เต็มใจจะพูดคำนี้หรอก
"ผมก็แค่กลัวคุณจะกินแมวก่อนถึงโรงพยาบาล""บ้าบอ"
ไม่นานนักคนขับรถของเธอก็มาจอดรถต่อหน้าพวกเรา"เชิญครับคุณหนู"
คุณหนู คุณหนู คุณหนู :p
"แล้วหนูละครับ ไปด้วยมั้ย""ครับ"
ระหว่างขับรถไปโรงพยาบาล
"หนูเนี่ยเพื่อนคุณหนูเหรอครับ"
"ครับ"
"ดูสนิทสนมกันจนเลยนะครับ"
"ลุงจอน!!"
"ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ"
"ฮ่าฮ่าฮ่า"
สนิทสนมตรงไหนฟ้ะ!?ผ่านไป5นาที
"ถึงแล้วครับ"
คนขับรถของเธอก็มาเปิดประตูรถให้เราสองคน ผมอยากจะบอกว่า ผมมีมือครับ ...
"ลุงรออยู่ในรถนะครับ""ค่ะ"
"หวัดดีค่ะป้าแนต"
"หวัดดีจ้ะหลานรัก วันนี้มีอะไรให้ป้าช่วยเหรอจ้ะ"
อะไรกัน รู้จักกันด้วยเหรอ มันจะยิ่งไหญ่เวอร์วังอลังการเกินไปแล้วนะ
"วันนี้หนูไปเจอแมวมาค่ะ โดนสุนัขกัดมาหนูก็เลยไปช่วยค่ะ"
"แหม หลานป้าเนี่ยน่ารักจังเลยนะ มาม้ะ ส่งแมวมาให้ป้า เดี๋ยวป้าช่วยเอง"
"ขอบคุณค่ะ"
"อ่าวแล้วนี่เพื่อนหลานเหรอจ้ะ"
"ใช่ค่ะ นี่ ฟอร์ซ เพื่อนร่วมห้องหนูเองค่ะ"
"ส...สวัสดีครับ" ทำตัวไม่ถูกเลยตู
"ดูเหมาะสมกันดีนะจ้ะ หน้าตาก็ไม่ใช่เล่น จมูกโด่ง ตาโต ผิวขาว อื้อหือ ดีนะหลานที่หลานเจอคนแบบนี้"
"อ..เอ่อ ไม่ใช่แฟนนะคะ"
"ป้าก็ยังไม่ได้บอกเลยว่าเป็นแฟนกัน หลานร้อนตัวทำไมละ ฮ่าฮ่า"
นั่นดิ ร้อนตัวทำไม เขินผมละเซ่~"ลุงจอนก็บอกอย่างนั้นค่ะ"
"คบกันไม่ไหร่บอกป้าด้วยนะลูก สินสอดทองหมั้นไม่ต้องเยอะก็ได้"
ป้าเขาคิดไกลไปแล้ว ผมยังไม่ได้อยากเอาผู้หญิงปากจัดแบบนี้มาเป็นเมียซะหน่อย
"ค..ค่ะ"
15 นาทีผ่านไป
"เสร็จแล้วจ้ะ แล้วอย่าลืมป้อนยามันด้วยละ"
"ขอบคุณค่ะ/ครับ"
ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยซักนิด ดีเหมือนกันนะเนี่ย
"นี่..กลับบ้านได้ละ เดี๋ยวให้คนขับรถไปส่งที่บ้านนาย"
"ไม่ต้อง ผมกลับเองก็ได้"
"ไม่เป็นไรหรอกครับคุณหนู ชวนเพื่อนคุณหนูมาทานข้าวที่บ้านเลยสิครับ นี่ก็จะถึงเวลาอาหารเย็นแล้วนิครับ ไปแนะนำเพื่อนให้คุณพ่อคุณแม่รู้จักด้วยเลยสิครับ"
"ก็ได้ค่ะ"
ไชโย!! ผมจะได้กินข้าวอร่อยๆที่บ้านหรูๆแล้ว
YOU ARE READING
[STUMBLE]สะดุดรัก กับดักนายขโมยจูบ[End]
Teen Fictionลองเข้ามาอ่านดูสิ.. เผื่อจะสนุก ถ้าไม่สนุก.. เราขอโต๊ด