ณ งานวัด
"พี่แดนค่ะ... ขอถ่ายรูปคู่หน่อยได้มั้ยคะ!!!"
เสียงอันเล็กแหลมของหญิงสาวมัธยมต้น"เอ่อ.. ได้ครับ"
ยังจะตอบตกลงไปอีก.."ขอบคุณนะคะ เอ่อ.. แล้ว นี่"
หญิงสาวมัธยมต้นมองมาที่ผม"เอ่อ..."
ผมรอคำตอบจากพี่แดน รวมถึงหญิงสาวคนนั้นด้วย"ว่าไงคะ??"
หญิงสาวจ้องมองด้วยความหวัง(คำตอบ)"นี่แฟนไหม่พี่..."
ทุกคนยืนงงกับคำตอบของพี่แดน"ว่าไงนะคะ!??"
หญิงสาวถามเพื่อความแน่ใจกับคำตอบของพี่แดน"แฟนไหม่พี่.."
พี่แดนทวนคำตอบให้เด็กๆเหล่านั้นมั่นใจ"เหมือนข่าว.."
"ใช่แล้ว พี่ไม่ได้ชอบผู้หญิง!!"
"งั้นนี่ก็เป็นเรื่องจริง???"
"ใช่!!"
พี่แดนพูดพลางเอาแขนกอดคอผมไปด้วยระหว่างผมกำลังเดินกับพี่แดน(หาขนม)
ผมยืนรอพี่แดนซื้อขนม(น้ำแข็งใส) ผมก็ยืนคิดถึงเรื่องไอ้ฟอร์ซ ว่ามันเป็นยังไงบ้าง เพราะช่วงนี้ผมไม่ค่อยอยู่กับมันเลย มันคงจะเหงา(มั้ง) แต่ผมก็ไม่ได้สำคัญอะไรมากนิ มันคงไม่คิดถึงผมหรอกมั้ง"โอ้ะ!!"
ผมตกใจทันทีเมื่อมีอะไรเย็นๆมากระทบที่แก้มของผม"ฮ่าๆ"
ปรากฏก็มีผู้ชายยืนหัวเราะเยาะ"ทำอะไรของพี่เนี่ย??"
ผมถามด้วยความโมโหเล็กน้อย"อ่าว ก็เห็นยืนเหม่อคิดอะไรอยู่"
เขาดูออก"ป่าวซะหน่อย แล้วนี่ทำไมเอามาแค่ช้อนเดียวอ่ะ"
ผมอดสงสัยไม่ได้เมื่อเห็นในถ้วยน้ำแข็งใสมีแค่ช้อนเดียวเจาะอยู่ตรงกลางถ้วย"กินช้อนเดียวกันไง ประหยัดดี"
นี่คือคำตอบที่ผมได้
"หรือว่าแกรังเกียจพี่???"
เจอคำถามแบบนี้ผมสตั้นเลย.."ก็..."
"หืมม?? ว่าไง"
"คือ..."
"แกรังเกียจพี่??"
ฝ่ายตรงข้ามจ้องมองผม"ก็..."
ผมยังอ้ำๆอึ้งๆอยู่เหมือนเดิม"แกรังเกียจพี่ก็อย่า..."
"ก็ได้... กินช้อนเดียวกันก็ได้"
ผมยอม..."งั้นพี่ให้แกกินก่อน"
พี่แดนยื่นแก้วน้ำแข็งใสมาให้ผม"ทำไมต้องผม"
"พี่จะได้กินขี้ปากแกไง"
ทำไมผมรู้สึกผิดแหะ..."ไม่เป็นไร พี่กินก่อนเหอะ"
ผมรีบปัดถ้วยน้ำแข็งใสไปให้พี่แดนทันที"แน่ใจนะ ว่าแกไม่รังเกียจพี่"
"แน่ใจครับ' ' "
"งั้น...พี่กินก่อนนะ"
พี่แดนถามเพื่อให้ผมแน่ใจ"ครับ"
และผมก็แน่ใจ"อ้ามมมม อาหย่อย"
พี่แดนพี่ทั้งๆที่น้ำแข็งอยู่ในปาก
"ตาแกแล้ว"
พี่แดนยื่นแก้วน้ำแข็งใสมาให้ผมผมก็หยิบช้อนตักน้ำแข็งใสสีชมพูมาเข้าปาก แต่มีมือมารั้งผมไว้อยู่
"เดี๋ยวพี่ป้อน"
พี่แดนพูดพร้อมกับส่งรอยยิ้มบางๆมาให้ผม"ผมไม่รบกวนดีกว่า"
ผมปฏิเสธ"รบกวนอะไรเล่า แค่นี้เอง"
"ก็ได้"
ผมไม่อยากขัดขืนอะไรไปมากกว่านี้"งั้น อ้าปาก"
ผมก็อ้าปากตามที่พี่แดนบอก
"เก่งมากเด็กดีของพี่"
พี่แดนพูดพลางขยี้หัวผมไปด้วย"งื้อ ผมเสียทรงหมด"
"มาม้ะ เดี๋ยวพี่จัดทรงให้"
ทั้งที่จะจัดทรงให้ กลับทำให้เสียทรงมากกว่าเดิม
"ทรงอะไรของพี่เนี่ย ผมหมดหล่อเลย"
"ไม่ต้องหล่อ เดี๋ยวผู้หญิงมาจีบ"
"แล้วไง??"
ผมถามคำถามกวนตีนออกไป"พี่...."
ฝ่ายตรงข้ามก็อ้ำๆอึ้งๆเหมือนกัน"?????"
ผมยืนรอคำตอบ"ช่างมันเถอะ"
ฝ่ายตรงข้ามถอนหายใจอย่างแรง"อ่าว"
"ป้ะ เดินกันต่อ"
พี่แดนก็กอดคอผมเหมือนเดิม
YOU ARE READING
[STUMBLE]สะดุดรัก กับดักนายขโมยจูบ[End]
Teen Fictionลองเข้ามาอ่านดูสิ.. เผื่อจะสนุก ถ้าไม่สนุก.. เราขอโต๊ด