บทนำ

1.8K 39 3
                                    

ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!
"คุณหนูคะ เช้าแล้วค่ะ"

"อ..อื้ออ.. อีก5นาทีเท่านั้น"

"Do You want to build a snowman~"

"อ..อื้ออ ใครมาหอนอะไรแถวนี้"

"โถ่ พี่ซันย่า ตื่นได้แล้ว เปิดเทอมแล้วนะ ไปโรงเรียนกันเถอะ" ใช่ค่ะ โซเฟีย น้องสาวแท้ๆของฉันเอง

"อืมม.. 10นาทีลงไป" ฉันตอบด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนเมา โอ๊ะ แต่ฉันไม่ได้ดื่มเหล้านะคะ มันเป็นอาการปกติของคนตื่นนอนค่ะ

"จะทานอะไรดีคะ คุณหนู" เสียงของป้านิด คนใช้ของบ้านฉันเองค่ะ แต่ฉันนับถือเขา เหมือนญาติผู้ไหญ่แท้ๆ

"มีอะไรบ้างละคะ"

"สลัดโรลทูน่า สปาเกตตี้คาโบนาร่า ฟรุตสลัด ของโปรดของคุณหนูทั้งนั้นเลยค่ะ"

"จัดมาชุดไหญ่ไฟกระพริบค่ะ" (เขามีแต่จัดไปชุดไหญ่ไฟกระพริบนะจ้ะ)

"อ้าา อิ่มจังง เอ้อะ" เสียงเรอของฉัน หมดลูกคุณหนูหมด

"ไปกันเถอะพี่ซันย่า" รีบจังเลยนะ

"เชิญครับคุณหนู" เสียงคนขับรถของบ้านฉันเองค่ะ แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วนะ ว่าฉันคือใคร

"In you head in your head~ zombie zombie zombie ~~~"

"โอ๊ย หนวกหู" ฉันทนเสียงของน้องไม่ไหว

"อะไรของพี ถ้าหนูโตขึ้นเป็นนักร้องขึ้นมา ก็อย่ามาง้อละกัน"

"ประกวดร้องเพลงในโรงเรียนให้ได้ก่อนเถอะ"
"โด่ว พี่อ่า"

ฉันซันย่าค่ะ น้องของฉัน โซเฟีย ฐานะบ้านฉันก็.. ธรรมดา (ธรรมดาบ้าอะไรละ) ฉันเบื่อกับการที่ต้องไปโรงเรียนมากก ไม่ใช่ขี้เกียจเรียนหรอกนะ เพราะมันมีเพื่อนร่วมห้องของฉันที่แสนจะกวนประสาท ฟอร์ซ นั่นเอง

"เชิญครับคุณหนู" คนขับรถเปิดประตูรถให้ฉัน

รถหรูคันไหญ่จอดอยู่กลางโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง โรงเรียนนี้เหมาะสำหรับคนมีตังเท่านั้น คนไม่มีตังจะเข้ายากหน่อย

"สวัสดีคะ พี่ซันย่า" เสียงเด็กม.ต้น กล่าวคำทักทายอย่างเคารพ เฮ้อ ถ้าเป็นคุณครูจะเคารพอย่างนี้มั้ยนะ

แต่ไม่พูดกลับตอบโต้ ฉันก็แค่ยิ้มตอบกลับไปอย่างนุ่มนวล

"พี่ซันย่าขา หนูปลื้มพี่มานานแล้วค่ะ ขอถ่ายรูปคู่หน่อยได้มั้ยคะ" เด็กหนึ่งในกลุ่มนั้นพูดออกมา ถ้าปฏิเสธคงจะไม่ดี
"ขอบคุณค่ะ"

"โอ้โห้ โอ้โห~ คุณย่ามาแล้ว กราบสวัสดีคุณย่าหน่อยเร็วว" เสียงกลุ่มเด็กผู้ชายวัยรุ่น กลุ่มเดิมที่คอยกวนประสาทฉันเป็นประจำ

"นี่ คิดจะกวนตีนวันแรกเลยหรือไง" ฉันพูดไปด้วยความหงุดหงิดนิดหน่อย

"โอ๋เอ๋ๆ~ คุณย่าโมโหแล้ววุ้ยยย"
หลังจากนั้น ฉันได้ยกเท้าและหยิบรองเท้าขึ้นมา ทำท่าเหมือนจะปาใส่พวกปากปีจอพวกนั้น แต่มันกลับหนีไปก่อน

"เหยย คุณย่าโมโหแล้ววว หนีเร็วว"
เวรกรรมอะไรที่ฉันต้องมาอยู่ร่วมห้องกับพวกนายด้วยเนี่ย !!

[STUMBLE]สะดุดรัก กับดักนายขโมยจูบ[End]Onde histórias criam vida. Descubra agora