Force part
1เดือนผ่านไป เป็น1เดือนที่ผม.. ไม่มีความสุขเลยซักนิด แต่ก็ทำให้ชีวิตของผมมีสีสันมากขึ้น.. ก็ไอ้พวกเพื่อนๆของผมนี่แหละ"ฟอร์ซ"
เสียงผู้หญิง.."ว่าไง‘︿’"
"น..นายเป็นอะไรไป ตั้งแต่ตอนที่ฉันคบกับพี่..โซล"
ผมลืมบอกไปว่า สองคนนี้คบกันแล้วนะครับ.."ก็ป่าว"
"แล้วทำไม..."
"กลับบ้านก่อนนะ"
ผมพูดเพื่อจากสถานะการแบบนี้ ผมยอมรับ ว่าผมก็แอบเสียใจอยู่นิดๆ ทำไงได้ ก็เขารักกันนิ อีกอย่าง ผมก็เคารพพี่โซล เหมือนพี่ชายด้วยผมเดินกลับบ้านตามปกติ อยู่ดีดี....
"น้องฟอร์ซ"
"พ..พี่โซล.. มีอะไรเหรอเปล่าครับ"
ผมตอบด้วยน้ำเสียงติดๆขัดๆนิดนึง"คือ.. ตอนนี้พี่ทะเลาะกับซันย่านะ"
"แล้วไงต่อครับ"
"พี่.. พี่อยากให้น้องอยู่เป็นเพื่อนพี่ ไปเที่ยวกับพี่หน่อยได้มั้ย"
"ที่ไหนครับ"
"ขึ้นรถมา เดี๋ยวพี่พาไป"
ผมรีบขึ้นรถทันที เพราะผมได้ไปเที่ยวกับพี่โซลครั้งแรกไงละครับ
"Bar club ♣ .... พี่พาผมมาที่นี่ทำไมครับ"
"เวลาพี่มีเรื่องเครียดๆ พี่ก็มาที่นี่แหละ.. เข้าไปได้ละ เพื่อนพี่รออยู่"
ผมก็เข้าไปในผับทันที ตามที่พี่โซลบอกผม ถือว่าได้เปิดหูเปิดตาซะบ้าง"เห้ย พวกมึง ที่น้องกูเอง"
พี่โซลแนะนำผมให้เพื่อนพี่เขารู้จัก"หวัดดีครับ.."
ผมยกมือไหว้"น้องฟอร์ซใช่ป้ะ"
"ค..ครับ"
"น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย.."
เพื่อนพี่โซลพูดพลางเอามือขยี้หัวผม.. เสียทรงเลยกรู
"แต่น่ารักสู้เมียพี่ไม่ได้หรอก"
.. พี่เขามีแฟนแล้ว..
"เมียจ๋าา มานี่หน่อยสิจ้ะ"
พี่เขาพูดแล้วใช้มือกวักมือเรียกเมียพี่เขาและสิ่งที่ผมเห็นตรงหน้าคือ.... ผู้ชาย..
"เอ่อ... นี่เมียพี่หรอครับ"
ผมถามด้วยความสงสัย(มาก)"ใช่.. นี่เมียพี่.. ชื่อซิม ส่วนพี่ ชื่อเคน"
กว่าจะแนะนำตัวหนอ"เดี๋ยวพี่มานะ ไปจัดการกับเมียก่อน"
"ค..ครับ"
ผมไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง.. ว่าคนหล่อๆ หน้าตาดีอย่างพี่เคน จะเป็นเกย์.. สาวๆคงแห้วแดกกันเป็นแถว
"ดื่มนี่หน่อยมั้ย"
พี่โซลชวนผมดื่ม พร้อมกับยกแก้วเหล้ามาให้ผมดื่ม
ผมก็ดื่มไป เพราะผมก็อยากรู้ว่ารสชาติจะเป็นยังไง..."อี๋..แหวะ"
ผมถุยเหล้าแก้วนั้นออกมา.. น่าอายจริงๆ"ขมละสิ"
"ครับ.."
"กินไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ชิน"
เหมือนพี่โซลผ่านอะไรมาเยอะ.."คนอื่นเข้าก็มีคู่กันหมดแล้ว เหลือแค่เรา..สองคน"
"ทำไมเหรอครับ"
ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่มึนเมา คออ่อนจริงๆเลยเราพอผมถามเสร็จ พี่โซลก็ไม่ตอบอะไร ได้แต่ยื่นหน้ามาไกล้ๆผมแทน แล้วริมฝีปากของพี่โซลก็ไกล้จะเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ
"แล้วซันย่า..."
ผมพูดตัดบท"ไม่ต้องนึกถึงแล้ว.. เรามามีความสุขกันดีกว่า"
ผมก็ไม่ขัดขืนอะไร เพราะตอนนั้นผมเมา ไม่มีสติจึงคล้อยตามพี่โซลไปด้วย
พวกเรามาถึงโรงแรมแล้ว..
พี่โซลถอดเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว...และถอดอันเดอร์แวร์ของตัวเองออกด้วย ผมเลยเห็นน้องชายของพี่โซล อนาคอนด้า..ไม่นานผมก็หลับไป โดยไม่รู้เลย ว่าตัวเองโดนอะไรบ้าง
ESTÁS LEYENDO
[STUMBLE]สะดุดรัก กับดักนายขโมยจูบ[End]
Novela Juvenilลองเข้ามาอ่านดูสิ.. เผื่อจะสนุก ถ้าไม่สนุก.. เราขอโต๊ด